Xã hội

Đợi thang máy ở trường, nam sinh bị bê tông rơi trúng đầu tử vong

Đang đứng đợi thang máy ở trường học cùng nhóm bạn, L. bất ngờ bị khối bê tông từ tầng 16 rơi trúng đầu khiến nạn nhân tử vong.

Một tai nạn hy hữu vừa xảy ra tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM đã gây xôn xao dư luận. Cái chết của Nguyễn Thanh L. (SN 1988, khoa Kỹ thuật môi trường) khiến ai cũng đau đớn, xót xa. 

Theo thông tin ban đầu, sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 18h hôm qua (ngày 17/10). Thời điểm đó, có nhiều sinh viên đứng xếp hàng đợi để lên thang máy dưới sân trường. Lúc này, bất ngờ có một vật thể lạ (nghi là bê tông) rơi trúng đầu sinh viên L khiến em tử vong tại chỗ, theo báo Người đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam sinh viên trường đại học Công nghệ TP.HCM tử vong tại chỗ. Ảnh: NĐT

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường 25 cùng công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhân chứng, phong tỏa hiện trường chờ các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đến phối hợp điều tra.

PV Saostar có mặt tại nhà riêng của L. trên đường Nguyễn Duy Trinh (Q.2, TP.HCM) cho hay, tất cả không khỏi thương cảm khi nơi đây, chẳng kèn trống, bốn bề không gian im lặng như tờ, chỉ có những dòng người nối dài đến thăm viếng. Người mẹ già quá đau đớn đến nỗi không còn đủ sức khóc con. Trên tất cả gương mặt người đến thăm, chỉ nhìn thấy những đôi mắt nhòe nước, nét mặt u buồn vì thương xót cho L.

Cô Nguyễn Thị Mầu (51 tuổi, mẹ L.) như một xác vô hồn, đờ đẫn vẫn chưa tin, chuyện xảy ra ngày hôm qua là sự thật. Cô bật khóc chia sẻ: “Con ơi, hôm qua nó còn chào cô, “mẹ à, con đi luôn đây”. Nó còn ở đây mà, mới đi học thôi, sao giờ đã nằm im, không mở mắt ra nhìn cô nữa“. Nước mắt người mẹ không ngừng rơi, thân xác bà như cũng tiều tụy không còn đủ sức đứng vững.

“L. đi rồi, bây giờ thương nhớ con thì chỉ biết cầu nguyện cho con thôi chứ tôi cũng không biết làm sao. Giờ có trách cũng có mang con mình về lại được đâu…”, mẹ L. nói trong nước mắt.

Di ảnh L. với chiếc áo sơ mi trắng, gương mặt sáng đặt trên chiếc bàn khiến ai đến viếng cũng ngậm ngùi.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Saostar, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo