Tin tức - Sự kiện

Dõi theo từng nhịp bóng lăn World Cup 2018 cùng YouTube

Thông qua các kênh YouTube, người hâm mộ túc cầu có thể tận hưởng những diễn biến cập nhật cùng các khoảnh khắc nổi bật trong mùa World Cup 2018.

Theo đó, người dùng có thể nắm bắt những diễn biến FIFA World Cup 2018 trên YouTube ở mọi nơi trên thế giới. Cụ thể nếu bạn bỏ lỡ mất một trận đấu, bạn có thể xem các tóm tắt trận đấu từ các kênh phát sóng chính thức của FIFA ở hơn 80 nước trên thế giới, như Fox và Telemundo ở Mỹ, BBC ở Anh Quốc, ARD Sportschau ở Đức, Sony ở Ấn Độ, NHK ở Nhật, Televisa ở Mexico, Kwese ở Nigeria và các nước Châu Phi khác, Latina ở Peru.

Thêm vào đó, kênh chính thức của FIFA sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các họp báo trước và sau các trận đấu giúp người dùng liên tục cập nhập tin tức của giải.

Kênh YouTube của FIFA sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn trong thời gian World Cup 2018 diễn ra.

Ngoài ra, có rất nhiều YouTube giúp người dùng đến với những câu chuyện hậu trường, các đoạn quay buổi luyện tập, các phỏng vấn, các cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ, và các buổi họp báo.

Như kênh YouTube của đội tuyển quốc gia Anh (FA England national football team) sẽ đăng tải nội dung hàng ngày. Kênh YouTube của đội tuyển quốc gia Đức (DFB- Die Mannschaft) sẽ ghi lại những khoảnh khắc tập luyện tại trại huấn luyện ở quê nhà và trong thời gian World Cup. Kênh YoyTube của câu lạc bộ đá bóng Barcelona (FC Barcelona) sẽ tổ chức các buổi phỏng vấn với những huyền thoại Barça. Đặc biệt, kênh YouTube Desimpedidos của Brazil sẽ cho ra những nội dung mới lạ và độc quyền như thường lệ.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo