Pháp luật

Đối tượng đoạt mạng tình địch trong phòng trọ khai gì với công an?

Ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” với tình cũ, trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh, Phạm Anh Tuấn, SN 1987, trú xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, đã ra tay tước đoạt mạng sống của tình địch không chút nương tay.

Trú tại huyện Hớn Quản nhưng Phạm Anh Tuấn lại quen biết và quan hệ tình cảm với chị N.H.N, SN1990, hộ khẩu thường trú xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Nhiều tháng trước, Tuấn đã thuê phòng trọ của nhà anh Lê Trọng Kiên, SN 1973, tại ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành cho chị N.H.N ở, cũng là nơi Tuấn thường xuyên lui tới.

Thời gian trôi đi, đến ngày 9/4/2018 thì xảy ra cơ sự. Đêm đó, khoảng 23 giờ 30 phút, Tuấn đi công việc từ TP. Hồ Chí Minh về Chơn Thành. Khi đến phòng trọ chị N.H.N ở thì thấy có anh Kim Thành Sơn, SN 1990, trú ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành đang ở đó cùng chị N.H.N. Do biết trước đây giữa chị N.H.N và anh Sơn cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn bực tức và có lời qua tiếng lại với anh Sơn.

Phạm Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Lúc này Sơn đi vào phòng trọ lấy 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần sau rồi tiếp tục đi ra cãi cọ, xô xát với Tuấn. Phát hiện Sơn giấu con dao sau túi quần, Tuấn vờ xuống nước mời Sơn hút thuốc. Trong khi Sơn không đề phòng, Tuấn rút con dao trong túi quần của Sơn và đâm vào ngực Sơn khiến con dao bị gãy phần cán.

Bị đâm bất ngờ, Sơn ôm lấy Tuấn rồi vật nhau ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhặt lấy và tiếp tục đâm nhiều nhát vào ngực và mặt Sơn.

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Một số người chứng kiến vụ việc cho hay, khi thấy Sơn nằm gục trên vũng máu và có nhiều người chạy đến can ngăn, nhưng Tuấn vẫn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng trọ ở cùng dãy để tìm chị N.H.N. Sau khi tìm không thấy chị N.H.N thì Tuấn mới bỏ đi khỏi hiện trường. Còn Sơn, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường do vết thương trúng vào chỗ hiểm.

Công an huyện Chơn Thành một mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời truy bắt Tuấn. Đến khoảng 2 giờ ngày 10/4, Công an huyện Chơn Thành đã bắt được Tuấn đưa về điều tra. Bước đầu Tuấn khai nhận do ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” với tình cũ nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh đã ra tay cho hả giận.

Lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để lập hồ sơ điều tra vụ án. 

 

Nên đọc
Theo Báo Bình Phước
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo