Pháp luật

Đối tượng giết đồng hương vì món nợ 300.000 đồng từng phạm tội giết người

Lưu Phấn Cương từng có một tiền án về tội “giết người”. Trưa 21/2 (mùng 6 Tết) tại quận Bình Tân, TP.HCM, Cương đòi Quỳnh món nợ 300.000 đồng nhưng Quỳnh không trả nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Cương đã dùng hung khí đâm chết Quỳnh rồi bỏ trốn.

Ngày 22/2, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang truy xét đối tượng Lưu Phấn Cương (31 tuổi, quê Bắc Ninh) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Cương và Nguyễn Văn Quỳnh (33 tuổi) vừa là đồng hương vừa là bạn tù. Cương từng có tiền án về tội “giết người” trong khi Quỳnh cũng có một tiền án về tội “cướp giật tài sản”, vừa được ra tù cách đây chưa lâu.

Đối tượng giết đồng hương vì món nợ 300.000 đồng từng phạm tội giết người. Ảnh: CAND.

Ngày 8/2, Cương tìm đến nhà của Quỳnh (đường số 10, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) xin ở nhờ và được Quỳnh vui vẻ chào đón. Ngày 13/2 (28 Tết) Cương lên nhà anh trai mình ở Tây Ninh ăn Tết sau đó ngày 18/2 (mùng 3 Tết) Cương trở lại TP hồ Chí Minh và tiếp tục ở nhờ nhà Quỳnh.

Trưa 21/2 (mùng 6 Tết) Cương và Quỳnh bày tiệc ra nhậu chung. Trong cơn say Cương đòi Quỳnh số tiền 300.000 đồng mà Quỳnh mượn trước Tết dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau. Cương lấy con dao đâm vào người Quỳnh khiến Quỳnh bị thương nặng ôm vết thương bỏ chạy ra ngoài đường thì ngã xuống tử vong. Sau khi gây án Cương bỏ trốn.

Công an quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường, tử thi lấy lời khai một số nhân chứng và xác định Cương là đối tượng gây án nên tiến hành lập hồ sơ truy bắt.

Nên đọc
Theo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo