Pháp luật

Đối tượng ngáo đá tấn công cảnh sát giao thông, uy hiếp thai phụ

Đang làm nhiệm vụ, Trung tá CSGT bị đối tượng ngáo đá tấn công. Tên này sau đó tiếp tục khống chế người đi đường, trong đó có một thai phụ buộc cảnh sát phải dùng hơi cay để trấn áp.

Ngày 5-12, Công an TP Vũng Tàu đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Lâm Sang (SN 1992; ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) về hành vi chống người thi hành công vụ và đe dọa giết người, theo báo Người lao động.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ đêm 4-12, anh Phạm Văn Tĩnh, cán bộ CSGT TP Vũng Tàu sau khi kiểm tra xong hiện trường vụ TNGT xảy ra tại đoạn đường trước nhà 1796 đường Võ Nguyên Giáp, phường 12 đang ngồi trên cabin xe chuyên dụng thì Sang đến, đâm anh.

Thanh niên ngáo đá tấn công CSGT và uy hiếp thai phụ.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Trung tá Phạm Văn Tĩnh, đội CSGT Công an TP. Vũng Tàu xác nhận sự việc trên.

Trung tá Tĩnh chính là người đã bị uy hiếp. Vị này kể lại: “Tối 4/12, chúng tôi nhận được thông tin có vụ va chạm giao thông gần khu vực cầu Cỏ May, phường 12 nên đi xe của CSGT lên hiện trường. Khi tôi đang ngồi trong xe ở phía ghế cạnh tài xế thì một nam thanh niên đi tới gõ cửa kính. Tôi mở cửa ra hỏi có việc gì vì nghĩ rằng đây là người thân của một trong hai bên xảy ra va chạm. Bất ngờ người này nói “chú bắt con đi”. Tôi rất ngạc nhiên và trả lời lại là không vì không liên quan gì cả. Bất ngờ đối tượng rút dao ra đâm về phía tôi”.

Trung tá Tĩnh đã né được, nhanh chóng tri hô và được người dân tới giúp khống chế. Thanh niên này vùng thoát được khỏi đám đông, nhảy lên ô tô cảnh sát nổ máy.

Người dân dùng dép, vỏ chai ném qua cửa kính xe để ngăn cản, nam thanh niên thoát ra, băng sang đường và bất ngờ dùng dao khống chế bắt một cặp vợ chồng đang chạy xe phải dừng lại.

Tiếp đó, đối tượng dùng dao khống chế người phụ nữ mang bầu ngồi phía sau, dùng dao kề cổ đe dọa người này.

 

Cảnh sát tăng cường sử dụng hơi cay làm người này buông tay khỏi người phụ nữ. Phải mất khá lâu lực lượng chức năng mới khống chế được thanh niên này. Trong quá trình giằng co, cô gái mang thai đã bị đối tượng chém vào người rồi ngất xỉu. Người dân đã đưa cô đi cấp cứu khẩn cấp.

Đối tượng được Công an phường 12 áp giải về phường.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Lâm Sang (25 tuổi, quê Sóc Trăng, làm nghề đi biển). Đối tượng có biểu hiện ngáo đá.

Nên đọc


Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Người lao động, PLO)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo