Quốc tế

Donald Trump bác bỏ cáo buộc Nga can thiệp cuộc bầu cử Mỹ

(DNVN) - Ứng viên tổng thống từ đảng Cộng hòa, Donald Trump trong cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình RT (Russia Today) đã bác bỏ ý kiến cho rằng Nga bằng cách nào đó có thể ảnh hưởng đến quá trình bầu cử tại Hoa Kỳ.

"Khả năng đó chắc là không có. Có lẽ những người từ đảng Dân chủ đã dựng lên tất cả những điều đó, ai mà biết được"?— ông Trump nói, khi trả lời câu hỏi về những tác động có thể của Liên bang Nga vào các cuộc bầu cử sắp tới tại Hoa Kỳ, theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tới.

Chính trị gia nói rằng mong muốn của ông là cuộc bầu cử diễn ra một cách trung thực 100%.

Donald Trump bác bỏ cáo buộc Nga can thiệp cuộc bầu cử Mỹ.

Nhiều đại diện của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ tin rằng, Nga có thể hoạt động vì lợi ích của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump, đối thủ chính trong cuộc tranh cử của ứng viên đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton. 

Hãng AFP ngày 6/9 đưa tin, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton cáo buộc tình báo Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ và cho rằng điều này đang đặt ra những mối đe dọa nghiêm trọng đối với chiến dịch bầu cử.

Theo ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton, việc tình báo Nga can thiệp vào chiến dịch bầu cử Mỹ đang đặt ra những mối đe dọa nghiêm trọng và hành động này "gần như không thể tưởng tượng được".

Matxcơva đã nhiều lần phủ nhận tất cả những cáo buộc có can thiệp vào cuộc bầu cử tại Hoa Kỳ.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo