Quốc tế

Đông Ghouta: Phản công thất bại, phiến quân bị quân đội Syria giết sạch

(DNVN) - Hàng chục tên khủng bố Jeish Al-Islam đã bị quân đội Syria tiêu diệt sau khi chúng gồng mình phản công nhưng thất bại ở Đông Ghouta, ngoại ô Damascus.

Liều lĩnh tấn công quân đội Syria ở Đông Ghouta, khủng bố đã lãnh hậu quả đau đớn.

Cụ thể, theo hãng tin Fars, quân đội Syria, được các máy bay chiến đấu hỗ trợ, đã đẩy lùi cuộc phản công dữ dội của nhóm khủng bố Jeish al-Islam vào các vị trí của họ tại thị trấn Misraba ở Đông Ghouta, ngoại ô Damascus.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria dội bão lửa khiến IS chết như ngả rạ, Nga gửi cảnh báo sắc lạnh tới Anh

Các chiến đấu cơ cũng nhắm mục tiêu và phá hủy nhiều phương tiện của khủng bố trong khu vực gần thị trấn Douma và  gần khu vực al-Shifouniyeh. Trong suốt các cuộc oanh tạc, hàng chục khủng bố đã bị tiêu diệt. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria cày nát pháo đài của phiến quân, Mỹ “bất lực” trước vũ khí siêu âm của Nga

Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội Syria cũng đẩy lùi các cuộc tấn công tự sát của khủng bố Mặt trận al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'a) và tiêu diệt một kẻ đánh bom tự sát ở trang trại Hazeh, phía Tây Hamouriyeh. Trong một động thái liên quan, trước đó, quân đội Syria đã đẩy lùi 1 cuộc phản công dữ dội của khủng bố vào Hamouriyeh để tái chiếm lại các vị trí mà chúng đã mất ở Đông Ghouta. 

 

>> SỰ KIỆN HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Theo đó, khủng bố được triển khai ở Arbin và Saqba đã tấn công quân đội Syria để tái chiếm Hamouriyeh, nhưng không thành công. Sau đó, khủng bố buộc phải rút lui sau khi nhiều tay súng bỏ mạng và mất nhiều trang thiết bị quân sự.  

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo