Pháp luật

Đồng Nai: Thanh niên bị người lạ bắn vào đầu, phải nhập viện khẩn cấp

(DNVN) - Đang ở trong phòng trọ cùng với bạn mình, Hải đột ngột bị bắn vào đầu bởi một người lạ mặt xông từ ngoài vào.

Theo tờ Thanh niên đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 6/1, tại dãy nhà ở nằm ở khu giáp sân bay Biên Hòa, thuộc khu phố 6, phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Được biết, trong thời điểm xảy ra vụ việc, Bùi Viết Hải (30 tuổi) cùng một số người bạn đang ở trong phòng trọ thì một người đàn ông lạ mặt xông vào gây sự. Ít phút sau, anh Hải bị người này dùng súng bắn vào đầu và gục tại chỗ. Sau khi gây án, nghi can đã tẩu thoát.

Căn phòng trọ xảy ra vụ án. Ảnh: Thanh niên.

Báo Zing còn dẫn thêm, nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng. Theo người dân, anh Hải được một người bạn giới thiệu đến thuê phòng trọ ở khu vực trên. Người này ở trọ chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc.

Theo Báo Giao thông, nhận được thông tin, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt khám nghiệm hiện trường, xác minh sàng lọc đối tượng ngay trong đêm.

Hiện, lực lượng chức năng chưa xác định được nạn nhân bị bắn bằng loại súng gì. Cơ quan công an đang truy bắt hung thủ gây án.

Nên đọc


Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo