Hỗ trợ doanh nghiệp

DORUFOAM mở rộng thị trường xuất khẩu

Ngoài các thị trường truyền thống, chiến lược sắp tới của công ty là mang sản phẩm chế biến 100% từ thiên nhiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nga và các nước châu Âu, châu Mỹ.

Ông Đàm Duy Thảo - Tổng giám đốc Công ty Nệm Đồng Phú (DORUFOAM) cho biết, ngoài các thị trường truyền thống như Trung Quốc, Campuchia, chiến lược sắp tới của công ty là mang sản phẩm chế biến 100% từ thiên nhiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nga và các nước châu Âu, châu Mỹ. 

Cùng với đó, công ty sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời mở rộng quy mô sản xuất, tăng công suất nhà máy lên gấp đôi so với hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. 


Hiện tại, các nhà máy sản xuất của công ty đều được đầu tư bằng dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức, Malaysia theo quy trình sản xuất khép kín từ khâu trồng, khai thác, chế biến. 

Ngoài ra, nhà máy được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. 

Không chỉ sản xuất nệm, gối cao su thiên nhiên, nhà máy còn sản xuất nệm bông ép mặt cao su, nệm lò xo túi mặt cao su, drap, ghế sofa. Bên cạnh 7 showroom trưng bày sản phẩm trong nước, 350 đại lý cấp một ở 50 tỉnh thành trong cả nước, công ty còn có một nhà phân phối độc quyền tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và một nhà phân phối tại Phnôm Pênh, Vương quốc Campuchia với kim ngạch xuất khẩu đạt trên 150 nghìn USD/năm. 

Để mở rộng thị trường, nệm Đồng Phú đã hợp tác với Tập đoàn CJ (tập đoàn đa quốc gia về phân phối sản phẩm hàng tiêu dùng và truyền thông lớn của Hàn Quốc) để bán hàng online trong nước và xuất khẩu tại các thị trường quốc tế mà CJ có chi nhánh.

Nên đọc
Theo BNEWS
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo