Pháp luật

Đột kích karaoke Long Quy: Tiết lộ danh tính chủ "động lắc"

(DNVN) - Quán karaoke Long Quy vừa bị công an đột kích, bắt hàng chục dân chơi do Trần Đức Long (SN 1963 xã Đại Bản, An Dương, Hải Phòng) làm quản lý.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 31/8, một lãnh đạo Phòng PC45 - Công an TP Hải Phòng cho biết, đã hoàn tất việc phân loại đối tượng, đưa khoảng 60 dân chơi cùng một số người liên quan bị phát hiện tổ chức sử dụng ma túy tại quán Karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương) về trụ sở để phục vụ điều tra. 

Cơ quan chức năng phải huy động cả xe khách công cộng để chở các đối tượng về trụ sở - Ảnh: CTV/Tuổi trẻ

Theo đó, khoảng 2h sáng ngày 31/8, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Thành phố Hải Phòng, đã đột kích tụ điểm karaoke Long Quy), trong khi hàng chục nam thanh nữ tú vẫn đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa tại các phòng hát

Khi lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang, nhiều dân chơi không hay biết vẫn vô tư sử dụng các loại chất kích thích. Tại các phòng hát karaoke, lực lượng cảnh sát thu giữ được nhiều gói các chất nghi là ma tuý.

Ngay sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, phòng PC45 đã dẫn giải những người có liên quan đến quán karaoke Long Quy và các dân chơi trong quán này về trung tâm huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng. 

Trưa ngày 1/9, 26 đối tượng đã được đưa đến trung tâm Giáo dục lao động xã hội Gia Minh, Thủy Nguyên, Hải Phòng để tiếp tục điều tra và điều trị cai nghiện.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, chủ cơ sở kinh doanh là Nguyễn Văn Thiệu (SN 1987, thôn An Phú, xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng) còn Trần Đức Long (SN 1963, ở xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng) là quản lý quán karaoke Long Quy. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 

Quán karaoke Long Quy hoạt động cuối năm 2015 và được quảng cáo là quán karaoke cao cấp nhất ở Hải Phòng, có 10 phòng hát thiết kế phong cách châu Âu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Mặc dù mới hoạt động chỉ hơn 8 tháng nhưng đây được xem là 1 trong những địa điểm hấp dẫn để các dân chơi đất Cảng tụ tập.

Gần đây, dân "bay" lui tới nhiều, nhất là sau khi lực lượng công an triệt phá cơ sở karaoke Ruby tại phường Trại Cau, quận Lê Chân hồi tháng 7 vừa qua.

Việc đột kích quán hát trên nằm trong kế hoạch tăng cường kiểm tra hoạt động các điểm kinh doanh karaoke trên địa bàn được lãnh đạo công an thành phố giao cho lực lượng hình sự chủ trì.

Do số lượng dân chơi được phát hiện dương tính với chất ma túy nhiều, CATP Hải Phòng đã phải huy động xe khách loại 45 chỗ cùng nhiều xe nhỏ mới chở hết các đối tượng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo