Pháp luật

Đột kích quán bar lúc rạng sáng, phát hiện nhiều hung khí "nóng"

Lúc 0h15 sáng 27/5, Công an tỉnh Kiên Giang đã bất ngờ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính tại quán bar Zen Lounge & Club ở phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá. Cơ quan công an phát hiện gần 50 người dương tính với ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù bước sang ngày mới nhưng trong bar Zen Lounge & Club có gần 150 người đang vui chơi giải trí, trong âm thanh náo động.

Khi lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar này có 50 đối tượng dương tính với ma túy.

Tiến hành kiểm tra hành chính từng người, lực lượng công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người một số đối tượng. Một số ma túy bị vứt xuống sàn nhà để phi tang và được cất giấu trong các tủ của nhân viên.

Bất ngờ hơn, công an đã phát hiện dưới hàng ghế chờ trước cửa ra vào có cất giấu nhiều hung khí nguy hiểm và công cụ hỗ trợ như dao tự chế, ống tiếp sắt, roi điện và áo giáp…

Lực lượng chức năng còn bất ngờ phát hiện nhiều hung khí "nóng" dưới ghế chờ ở cửa ra vào.

Sau khi kiểm tra quán bar Zen Lounge Club, cơ quan chức năng lập biên bản về nhiều lỗi vi phạm hành chính như hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh… Đồng thời, lực lượng chức năng đưa gần 150 người nghi vấn về ma túy, phạm pháp hình sự về trụ sở Công an thành phố Rạch Giá làm việc.

Các đối tượng bị nghi mua bán chất ma túy bị đưa về trụ sở công an TP Rạch Giá lấy lời khai ban đầu.

Qua kiểm tra, công an xác định có trên 30 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trái phép chất ma túy.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo