Pháp luật

Đột nhập đâm chết hàng xóm ngay trong đêm

(DNVN) - Nửa đêm, người đàn ông đột nhập vào nhà hàng xóm rồi đâm tới tấp vào người gia chủ khiến nạn nhân tử vong ngay trên đường đến bệnh viện.

Theo tin từ báo Tuổi Trẻ, chiều 24/5, đại tá Lê Hoàng Tiến - trưởng công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp công an tỉnh điều tra làm rõ một vụ đâm chết người trên địa bàn huyện vào tối ngày 23/5.

Hiện PC45 đang tạm giữ hình sự và làm việc đối với Nguyễn Văn Luân, 33 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Cái Bè, H. Cái Bè. Nạn nhân bị đâm chết là ông Lê Văn Chuồng, 53 tuổi, ngụ khu phố 3 thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào chiều 23/5, ông Chuồng tổ chức nhậu tại nhà của mình và có Luân tham gia. Nhậu được một lúc thì mẹ của Luân có lời qua tiếng lại với ông Chuồng vì cho rằng đã rủ con mình đi nhậu trong khi đang bệnh.

Bất ngờ, đến khoảng 23h30 ngày 23/5,  khi ông Chuồng đang ngủ cùng với vợ ở trong nhà , lúc này Luân đột nhập từ phía sau nhà vào. Sau đó, Luân  tiến đến chỗ vợ chồng ông Chuồng đang ngủ bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp nhiều nhát vào ông Chuồng.

Ông Chuồng cùng vợ tri hô lên và chạy ra ngoài được khoảng 50 m thì ngã gục. Ngay sau đó, ông Chuồng được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng qua đời trên đường đến bệnh viện.

Kết quả giám định pháp y cho thấy ông Chuồng bị đâm 4 nhát vào người dẫn đến mất máu cấp do thủng phổi, thủng tim và tử vong.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo