Pháp luật

Đột nhập điểm ăn chơi ở Cần Thơ, bắt 17 đối tượng "dính" ma túy

Sau khi đột nhập vào các điểm ăn chơi ở TP. Cần Thơ cơ quan ông an đã tạm giữ 17 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng chất ma túy.

Khoảng 1h ngày 21/4, Công an TP Cần Thơ ra quân tiến hành kiểm tra các tụ điểm karaoke và khách sạn trên địa bàn quận Ninh Kiều, theo tin tức trên báo Người lao động.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh CAND. 

Qua đó, khi kiểm tra phòng VIP 7 Karaoke M.Star (số 39, đường Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế), lực lượng chức năng phát hiện 11 đối tượng (2 nữ) có biểu hiện sử dụng ma túy. 

Qua kiểm tra, công an phát hiện và thu giữ tại hiện trường 1 gói bạc ny lon chứa 3 viên nén và trên dĩa có chứa chất bột màu vàng (nghi ma túy). Sau khi tiến hành test nhanh, có nhiều đối tượng dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm, 2 mũi tấn công khác cũng tiến hành kiểm tra đối với xe ô tô mang biển số: 51G – 251.41 chở theo 4 đối tượng đang lưu thông trên Đại lộ Hòa Bình (quận Ninh Kiều), báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng tiến hành phi tang ma túy, tuy nhiên ngay lập tức các chiến sĩ đã dừng xe và phát hiện lượng ma túy còn vương vãi trên ghế xe.

Đồng thời, tại khách sạn Lam Kiều (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) qua kiểm tra phát hiện 2 thanh niên có mang theo một túi nilon có chứa chất rắn màu trắng (nghi ma túy đá) trong túi áo.

 

Theo thông tin ban đầu, nhóm đối tượng giang hồ từ TP Hồ Chí Minh xuống TP Cần Thơ để dự tiệc của một “người quen”. Sau khi tàn tiệc, các đối tượng chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiếp tục “vui chơi” cho đến khi bị bắt. Hiện Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, xử lí theo pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người lao động, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo