Tin tức - Sự kiện

ĐT Pháp bị người cũ “trù ẻo” tại World Cup 2018

(DNVN) - Cựu tuyển thủ Pháp - Frank Leboeuf cho rằng, Tây Ban Nha và Brazil mới là 2 ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Mặc dù ĐT Pháp sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao tên tuổi như Paul Pogba, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Olivier Giroud… nhưng Leboeuf cho rằng chừng đó là chưa đủ để các học trò của HLV Deschamps bước lên đỉnh vinh quang. Bên cạnh đó, cựu danh thủ 50 tuổi, cũng dự đoán rằng, Tây Ban Nha và Brazil sẽ là 2 ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Frank Leboeuf không nghĩ rằng ĐT Pháp sẽ vô địch World Cup 2018.

“Cá nhân tôi không nghĩ rằng, ĐT Pháp có thể giành chiến thắng vì một số quốc gia khác có đang có những nhân tố tốt hơn so với chúng tôi. Tôi hy vọng sẽ có điều kỳ diệu xảy ra tại Nga nhưng thật sự nó rất khó có thể trở thành hiện thực. Tôi vẫn nghiêng về Tây Ban Nha và Brazil hơn trong cuộc đua này” - Leboeuf trả lời khi được hỏi về cơ hội chiến thắng của “Les Bleus” tại Wolrd Cup lần này.

“Deschamps là HLV dày dặn kinh nghiệm. Ông ấy có thể làm những điều tuyệt vời cho các tuyển thủ của mình. Như mọi người biết, Zinedine Zidane vừa rời Real Madrid và ngay lập tức mọi người nói anh ấy muốn dẫn dắt ĐT Pháp. Điều đó khiến Didier gặp nhiều áp lực, nhưng tôi tin ông ấy có thể kiểm soát mọi thứ.

Deschamps muốn đưa ĐT Pháp giành chức vô địch như họ từng làm được vào năm 1998. Nếu muốn làm được điều đó, các cầu thủ trong đội phải gắn kết và tuân thủ đấu pháp mà ông ấy đặt ra.

Các cầu thủ thực sự thích Didier nhưng NHM ĐT Pháp luôn không hài lòng. Họ muốn nhiều hơn thế nữa. Tôi chắc chắn rằng, Deschamps sẽ mang bất ngờ cho mọi người khi giải đấu khởi tranh” - Leboeuf phát biểu thêm.

Trong quá khứ, Frank Leboeuf từng là nhân tố giúp “Gà trống Gaulois” nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới vào năm 1998 được tổ chức tại Pháp.

 

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Express)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo