Bất động sản

Dự án đường vành đai 2 triển khai kéo theo bất động sản quận Hai Bà Trưng nổi sóng

(DNVN) - Ngay từ khi dự án đường vành đai 2 chính thức được triển khai, kết hợp với mở rộng đoạn đường từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng được khởi công cuối tháng 4 vừa qua, đã có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản dọc theo tuyến đường này, tạo thêm cơn sốt mới về các dự án bất động sản tại quanh khu vực đường Minh Khai (Hà Nội) trong thời gian gần đây.

Từ khi dự án đường vành đai 2 chính thức triển khai, bất động sản quanh khu vực đường Minh Khai hút khách.

Bất động sản quanh khu vực đường Minh Khai hút khách

Bất động sản “ăn theo” sự phát triển hạ tầng là điều tất yếu và đường Vành đai 2 gấp rút triển khai đang thực sự thổi làn sóng mới về bất động sản khu Nam Tp. Hà Nội. Đây chính là thời điểm vàng cho các chủ đầu tư thứ cấp cũng như người mua nhà quyết định xuống tiền cho những dự án quanh khu vực đường Minh Khai.

Tại đây, cùng với diện mạo mới của con đường mở rộng phía Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng ngày càng hiện rõ, giá trị bất động sản tại đây cũng sẽ được điều chỉnh về giá trị xứng tầm. Đối tượng hưởng lợi đầu tiên sau các dự án mở rộng giao thông chính là người dân sinh sống trong khu vực sẽ cải thiện được phương tiện đi lại, rút ngắn thời gian di chuyển và giao thông thông suốt cũng là tiền đề thúc đẩy cho các dịch vụ giải trí phát triển và tạo cho cuộc sống người dân thuận lợi hơn. Đồng thời cũng là cơ sở khiến các dự án bất động sản dọc theo tuyến đường này nổi sóng. Nhất là những dự án của các chủ đầu tư uy tín được đà tăng giá bán lên so với trước đây, bởi sự quan tâm của khách hàng tới các dự án tại đây cũng nhiều hơn. Ghi nhận từ thực tế cho thấy, vào khoảng từ 1 - 2 tháng nay, nhà đất khu Nam Tp. Hà Nội có biểu hiện tăng giá mạnh với giá bán của các căn hộ trung bình từ 28 - 35 triệu/m2.

Vị trí thuận lợi, giao thông huyết mạch

Chiếm lĩnh vị trí khá thuận lợi tại 423 Minh Khai, dự án Imperia Sky Garden được giới chuyên môn cho là một trong những dự án đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Bên cạnh đó còn có hàng loạt các bệnh viện, cơ sở giáo dục đầu ngành của cả nước cũng tập trung ở khu vực này như: Bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp Vinschool… Được biết, thời gian dự kiến hoàn thành của những công trình giao thông trọng điểm này sẽ trùng với thời gian Imperia SkyGarden bàn giao nhà cho khách hàng. Chính vì lẽ đó, những khách hàng có thể nhận thấy tiềm năng lớn từ dự án này trong thời gian tới.

Ngoài ra, có thể thấy một số lợi thế lớn giúp cuộc sống của cư dân Imperia Sky Garden cải thiện hơn chính là dự án nằm ngay trên trục đường vành đai 2, tuyến đường huyết mạch của Thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m. Trục đường này cũng sẽ được xây dựng thêm tuyến đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng giúp giao thông khu vực Hai Bà Trưng thuận lợi hơn bất cứ khu vực nào của nội đô Hà Nội.

 

Đại diện Savills Hà Nội cho biết: Từ rất lâu hạ tầng khu Nam khu vực Minh Khai - Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng chưa có sự đột phá nào. Tuy nhiên, trong vòng 1 - 2 năm trở lại đây, nhiều dự án hạ tầng mới đã triển khai tạo cho động lực quan trọng thúc đẩy bất động sản khu vực này cũng nóng dần lên. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, ngay từ khi có dự án đường vành đai 2 và đoạn đường từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng mở ra, bất động sản tại khu vực này cũng thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn. Bất động sản khu vực này cũng đang nóng dần lên so với trước đây.

Nên đọc
Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo