Tài chính - ngân hàng

Dự án Thrifty Now nâng cao kiến thức quản lý tài chính cá nhân

(DNVN) - Thrifty Now là dự án phi lợi nhuận nhằm nâng cao kiến thức cho học sinh, sinh viên về quản lý tài chính cá nhân và những ai quan tâm đến khởi nghiệp.

Dự án Thrifty Now được khởi xướng bởi một nhóm các em học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Thông tin từ Ban tổ chức dự án Thrifty Now cho biết, đối tác chính của Thrifty Now là các ngân hàng lớn trong và ngoài nước. Ban tổ chức sẽ phối hợp với các đối tác này tổ chức các buổi hội thảo miễn phí nhằm nâng cao kiến thức cho học sinh, sinh viên về quản lý tài chính cá nhân và những ai quan tâm đến khởi nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh, sinh viên sẽ nhận được giấy chứng nhận có chữ ký từ CEO của một trong những đối tác quan trọng của dự án. Qua những hoạt động thiết thực, Thrifty Now hy vọng sẽ giúp mỗi cá nhân có cái nhìn đúng hơn, tự chủ hơn về vấn đề tài chính và ngày càng hoàn thiện bản thân.

Được biết, Dự án Thrifty Now được khởi xướng bởi một nhóm các em học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, phối hợp cùng nhóm sinh viên các trường đại học như Đại học RMIT, Học viện ngân hàng, Đại học Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên truyền… Dự án được sự cố vấn của PGS.TS Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện chính sách và phát triển (Bộ Kế hoạch và đầu tư), thành viên hội đồng tư vấn chính sách tiền tệ quốc gia. Dự kiến, Tháng 6/2018 sự kiện chính đầu tiên sẽ diễn ra. Đó là buổi talkshow liên kết với Câu lạc bộ kỹ năng kinh doanh của Học viện ngân hàng. Chuỗi sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt tại Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, các trường đại học và THPT trên địa bàn Tp. Hà Nội.

Thiên Kim
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo