Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết ngày 31/10: Đêm nay miền Bắc có mưa, trời lạnh

(DNVN) - Theo Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến miền Bắc. Chiều tối và đêm nay có mưa lạnh, nhiệt độ giảm 7 độ.

Dự báo, ngày hôm nay 31/10, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng tới Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Các tỉnh Trung Trung Bộ từ ngày mai (01/11), có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Đêm nay, miền Bắc có mưa trời rét.

Từ chiều nay, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Vùng biển các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định từ ngày mai (01/11), có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Dự  báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 31/10 như sau:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, gần sáng và ngày mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Trời trở lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22 độ, có nơi dưới 18oC. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27oC.

Phía Đông Bắc Bộ

 

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Trời trở lạnh, vùng núi trở rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ, vùng núi có nơi dưới 19oC .Nhiệt độ cao nhất từ 23 - 26oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía bắc ngày mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ, ngày mai gió bắc đến tây bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 26 - 29oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ  23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ  29 - 32oC.

 

Tây Nguyên

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Nam Bộ

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Hà Nội

 

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 3. Trời trở lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 26oC.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo