Pháp luật

Dụ bé gái 5 tuổi hứa cho tiền để mua nước ngọt rồi hiếp dâm

Nam thanh niên dụ bé gái 5 tuổi bằng cách hứa sẽ cho tiền mua nước ngọt rồi dẫn bé vào phòng ngủ của gia đình mình thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 7/5, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ án hiếp dâm trẻ em và đối tượng Nguyễn Minh Thành (25 tuổi, ngụ ấp Đông Kim, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) cho Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra xử lý.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14h ngày 6/5, bé gái Q.N. (5 tuổi, con của chị H.A., ngụ ấp Đông Kim, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) cùng với 2 người bạn khác đi chơi ở khu vực gần nhà của Thành.

Khu vực xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.

Lúc này, Thành tới gặp cháu N. rồi dụ dỗ sẽ cho cháu tiền mua nước ngọt. Sau đó, Thành dẫn cháu N. vào bên trong phòng ngủ của gia đình và thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái.

Khi về nhà cháu N. kêu với mẹ đau ở bộ phận sinh dục đồng thời kể lại sự việc cho mẹ của mình. Mẹ bé gái sau đó đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Nhận tin báo, Công an huyện Thống Nhất đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tạm giữ đối tượng Thành, đồng thời đưa cháu N. đến Trung tâm y tế huyện Thống Nhất khám. Tại đây, các bác sỹ xác định cháu N. bị sưng tấy ở bộ phận sinh dục, mép trong âm đạo sưng đỏ, có dịch chảy tràn ra ngoài.

Được biết, Nguyễn Minh Thành đã có một tiền án 6 năm tù về tội hiếp dâm và chấp hành án phạt tù trở về địa phương vào năm 2016.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo