Pháp luật

Du khách Úc đột tử sau cơn nhồi máu cơ tim ở Quảng Ninh

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh xác nhận, một du khách người Úc đã tử vong tại bệnh viện này sau cơn nhồi máu cơ tim dù được tận tình cứu chữa.

Cụ thể, theo bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng gần 18h ngày 10/6, khoa Hồi sức tích cực thuộc bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Dennis Paus Hendrik (SN 1960, quốc tịch Úc) do bệnh viện Quốc tế Vinmec chuyển đến, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Khoa Cấp cứu BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nơi du khách Úc cấp cứu.

Trước đó bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Quốc tế Vinmec trong tình trạng nhồi máu cơ tim, sốc tim. Phía bệnh viện Vinmec sau đó đã chuyển bệnh nhân này lên bệnh viện Đa khoa tỉnh để hỗ trợ. 

Tại thời điểm bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận, bệnh nhân đã rơi vào tình trạng bị sốc tim rất nặng, điện tâm đồ phát hiện có nhồi máu cơ tim trước rộng…

Các bác sĩ đã áp dụng thở máy, dùng thuốc nâng huyết áp, chống động cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do tình trạng bệnh đã quá nguy kịch, du khách đã tử vong sau đó, báo Vietnamnet đưa tin.

Thi thể của du khách đã được gửi tại nhà xác bệnh viện để chờ đại sứ quán tới làm thủ tục bàn giao. Được biết, ông Dennis Paus Hendrick cùng hai người khác trong gia đình nhập cảnh vào Việt Nam ngày 30/5. Khi mới đến Hạ Long thì xảy ra sự việc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo