Pháp luật

Đứa cháu giết mợ rồi đốt xác phi tang lãnh án chung thân

Bị hại trong vụ án này chính là mợ của Tâm. Chỉ vì người mợ nói “Sao mày cứ đi lông bông, không chịu đi làm” mà đã bị Tâm xuống tay sát hại.

Sáng 7-12, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Phan Thành Tâm (SN 1994, trú thôn Phú Bình, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) về tội giết người, bốn năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt buộc bị cáo phải chấp hành án tù chung thân. theo báo PLO.

Bị cáo Phan Thành Tâm tại phiên tòa.

Điều đáng nói, bị hại trong vụ án này chính là mợ của Tâm. Chỉ vì người mợ nói “Sao mày cứ đi lông bông, không chịu đi làm” mà đã bị Tâm xuống tay sát hại. Ngoài ra, tòa cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 230 triệu đồng.

Theo báo CAND, Tâm (thường gọi là Trắng) và bà Lê Thị Thanh (thường gọi Năm Hiếu) có quan hệ họ hàng, Tâm gọi bà Thanh là mợ. Khoảng 8h ngày 15-12-2016, Tâm đi bộ đến khu nghĩa trang thuộc thôn Phú Bình 2, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm thì gặp bà Thanh.

Lúc này, bà Thanh chửi Tâm: "Sao mày cứ đi lông bông không chịu đi làm" khiến y tức giận, về nhà lấy một con dao Thái Lan

Sau khi cứa cổ bà Thanh, Tâm giấu xác nạn nhân vào một bụi rậm, lấy 1 điện thoại di động, 1 đôi bông tai và 1,5 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, y còn đổ xăng rồi dùng quẹt châm lửa đốt xác bà Thanh.

Đến 9h30’ ngày 22-12-2016, Tâm bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa bắt tại khu vực nhà ông Phan Sinh. Tại cơ quan điều tra, Tâm đã khai nhận hành vi của mình.

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo CAND, PLO)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo