Thị trường

Đua nhau “săn” hàng Tết giảm giá ở hội chợ

Sáng 31/1 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7, TP.HCM) khai mạc Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 với trên 300 gian hàng giảm giá lên đến 60% nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Đây là hội chợ Tết truyền thống Việt Nam được quốc tế hoá với sự tham gia của các nước có nền văn hoá truyền thống tương đồng như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc….

Với trên 300 gian hàng đồng loạt giảm giá từ 30-50%.

Nhiều mặt hàng giảm giá đến 60%.

Mua 1 tặng 2...

Hội chợ Vui Tết diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 31-1 đến ngày 4-2). Đây được xem là hội chợ đầu tiên mở cửa trong dịp Tết Nguyên đán 2018 này.

Bà Thượng Mỹ An, Tổng Giám đốc Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) cho biết: "Để thu hút nhiều đơn vị tham gia, SECC đã có một loạt chính sách ưu đãi giá thuê gian hàng cũng như hỗ trợ quảng bá để các doanh nghiệp tham gia có thể đầu tư chất lượng cho sản phẩm, trang trí bắt mắt thu hút khách cũng như lên kế hoạch xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và cam kết sản phẩm uy tín, chất lượng phục vụ nhu cầu của khách tham quan".

Bên cạnh đó, Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 còn tạo nên một điểm vui chơi giải trí mới cho người dân, người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại thành phố.

Tại đây còn có hàng trăm hoạt động ở các khu vui chơi truyền thống như: các trò chơi Tết xưa, Tết nay; Trình diễn thời trang; Góc ông Đồ; Phố ẩm thực đặc sắc; Góc chụp hình, thư giãn…

Nên đọc
Theo Người lao động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo