Quốc tế

Đụng độ dữ dội với Al-Nusra, quân đội Syria thắng lớn ở Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Bắc Hama hôm 14/11 và nắm quyền kiểm soát nhiều khu vực khác.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Bắc Hama và tiến vào khu vực Abu Dali, chiếm quyền kiểm soát thị trấn Douma ở khu vực al-Zoqbah.

Đụng độ dữ dội với Al-Nusra, quân đội Syria thắng lớn ở Bắc Hama.

Các cuộc tấn công của binh lính quân đội Syria đã giết chết hoặc làm bị thương hàng chục tên khủng bố và phá hủy phương tiện, thiết bị quân sự của chúng.

Lực lượng máy bay chiến đấu của Nga đã không kích các vị trí của những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở các làng Qasr Ibn Wadan, al-Jazdaniyeh, al-Tineh và al-Baleel ở Đông Bắc Hama, giết chết và làm bị thương nhiều phiến quân khủng bố.

Báo cáo quân sự cho biết, quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra vào một nhà máy điện ở Bắc Hama. Đụng độ cũng nổ ra dữ dội khi khủng bố tấn công căn cứ của lực lượng ủng hộ chính phủ gần thị trấn Marhada và nhà máy điện ở Bắc Hama.

Một số lượng lớn các tên khủng bố đã bị giết trong cuộc tấn công và các tay súng còn lại đã buộc phải chạy trốn khỏi chiến trường sau khi vứt lại vũ khí và trang thiết bị quân sự.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo