Quốc tế

Đụng độ dữ dội với IS ở Đông Aleppo, quân đội Syria thắng lớn

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch chống IS nhằm tái chiếm thị trấn chiến lược Maskana ở Đông Aleppo và nỗ lực giành lại 10 ngôi làng và khu vực.

Hãng tin FNA dẫn lời các nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch chống IS nhằm tái chiếm thị trấn chiến lược Maskana ở Đông Aleppo và nỗ lực giành lại 10 ngôi làng và khu vực, đồng thời giành quyền kiểm soát tuyến cao tốc Raqqa-Maskana.

Đụng độ dữ dội với IS ở Đông Aleppo, quân đội Syria thắng lớn.

Nguồn tin cho biết, binh lính Syria đã đụng độ ác liệt với IS và đẩy lùi chúng ra khỏi các ngôi làng Doweirineh, al-Balisiyeh, Um Hajra, al-Morteza al-Qadimiyeh và al-Sharideh ở Đông Aleppo. 

Nguồn tin cho biết thêm, quân đội Syria đã tới cao tốc Raqqa-Maskana và áp đặt quyền kiểm soát tuyến cao tốc này sau khi giải phóng các ngôi làng trên.

Các đơn vị quân đội Syria cũng đã đẩy lùi IS khỏi làng Rasm al-Qazal North ở Maskana và các ngôi làng al-Kalateh, Um Rojol, al-Mawaniyeh, al-Khefeh và Khirbet al-Fakhah thuộc phía Nam và Tây Nam thị trấn Jubb al-Homam ở Đông Aleppo.

Trong khi đó, chiến cơ Nga đã oanh tạc một số vị trí của IS ở làng al-Joweim thuộc Đông Aleppo và tại các khu vực al-Badou, al-Rehaniyeh và Kajali ở thành phố Maskana.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo