Quốc tế

Đụng độ dữ dội với quân đội Syria ở Aleppo, hàng loạt tên khủng bố bỏ mạng

(DNVN)-Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra tại phía Đông Nam Aleppo vào ngày 01/12, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, trong đó có 1 chỉ huy khét tiếng.

Theo các trang web liên kết với phiến quân, Abu Ameneh, một chỉ huy khét tiếng của Mặt trận Al-Nusra, đã bị tiêu diệt cùng với số lượng lớn thành viên của nhóm trong các cuộc đụng độ ác liệt với quân đội Syria tại Đông Nam Aleppo.

Đụng độ dữ dội với quân đội Syria ở Aleppo, hàng loạt tên khủng bố bỏ mạng.

Trong diễn biến liên quan, hôm 30/11, quân đội Syria đã mở rộng đà tiến công về phía sân bay chiến lược Abu al-Dhohour ở Idlib, điều quân tiếp viện và thiết bị mới tới Nam Aleppo. 

Binh lính Syria đã tiếp tục đụng độ với các tay súng khủng bố Al-Nusra ở Nam Aleppo vào ngày 30/11, sau đó giành lại quyền kiểm soát ngôi làng Ramlat al-Thour. 

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường xác nhận rằng, quân đội Syria đã điều một đoàn xe quân sự mới, bao gồm thiết bị và lính mới, từ Hama tới Nam Aleppo. 

Họ cho biết thêm, binh lính Syria đang di chuyển từ 3 mặt trận ở Nam Aleppo và Đông Hama hướng đến căn cứ không quân Abu al-Dhohour ở Nam Idlib. 

Nên đọc

 
 
 
 
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo