Pháp luật

Dùng xyanua đầu độc cha ruột, nam thanh niên bị khởi tố về tội giết người

Nhân lúc gia đình đi vắng, Nghĩa đã bỏ xyanua vào chai rượu ông Chí hay uống nhằm mục đích giết người.

Ngày 4/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thạch Văn Nghĩa (SN 1993, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Thạch Văn Nghĩa tại cơ quan điều tra (Ảnh Người lao động).

Theo kết quả điều tra, ngày 23/11, ông Thạch Văn Chí (SN 1967, cha ruột của Nghĩa) cùng người hàng xóm  là ông Nguyễn Thanh Hùng (SN 1969, trú cùng địa chỉ trên) uống rượu tại nhà. Sau khi uống nửa ly rượu, ông Chí đưa cho ông Hùng uống. Uống xong, ông Chí ngã ra bất tỉnh và một lúc sau, người bạn nhậu cũng bất tỉnh theo. Hai người nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do trúng độc xyanua.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nghĩa thừa nhận đã đặt mua chất độc xyanua trên mạng xã hội để bỏ vào hũ rượu cha ruột hay uống nhằm mục đích giết người.

Nghĩa cũng cho biết thêm, năm 17 tuổi, anh bị thoái hóa cột sống và dù được điều trị nhưng vẫn không khỏi. Kể từ đó, việc đi lại của Nghĩa trở nên khó khăn hơn.

Gần đây, Nghĩa và ông Chí thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Một lần, Nghĩa dối mẹ rằng trên mạng xã hội bán loại thuốc chữa khỏi bệnh cho mình; tưởng thật, mẹ Nghĩa đã đặt mua loại thuốc đó.

Đến sáng 23/11, nhân lúc ra đình đi vắng, Nghĩa đã lấy “thuốc” mua trên mạng là xyanua cho vào chai rượu ông Chí hay uống...

 

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo