Văn hóa

Dương Mịch bị chất vấn ít quan tâm con gái, Lưu Khải Uy lên tiếng

Nam diễn viên khá khéo léo khi trả lời câu hỏi về việc Dương Mịch mải mê công việc và bỏ bê con cái.

Xuất hiện trong một chương trình nghệ thuật tại Hong Kong (Trung Quốc), Lưu Khải Uy đã trả lời những câu hỏi về cuộc sống gia đình, trong đó có đề cập tới bà xã Dương Mịch.

Cụ thể, trước ý kiến cho rằng Dương Mịch quá bận rộn với công việc nên không chăm sóc con gái Tiểu gạo nếp, Lưu Khải Uy hòa nhã đáp lại: "Cô ấy sau khi xong công việc sẽ lập tức trở về với con".

Đây không phải là lần đầu tiên, Lưu Khải Uy khéo léo bênh vực bà xã. Trước đó, anh từng viết "tâm thư" dài trên Weibo, yêu cầu truyền thông chấm dứt việc đưa tin sai lệch về chuyện Dương Mịch về nhà ngày Tết. Anh khẳng định, bà xã dù bận rộn nhưng đã bay sang Hong Kong cùng chồng và con gái trải qua dịp đặc biệt.

Hình ảnh Lưu Khải Uy tại sự kiện.

Ngoài ra, trong chương trình này, Lưu Khải Uy cũng chia sẻ về cô con gái nhỏ. Anh cho biết mình thường xuyên trò chuyện cùng với con gái Tiểu gạo nếp khi có thời gian.

"Việc cha mẹ thường xuyên trò chuyện với con gái là một điều gì đó rất hạnh phúc. Những giọt nước mắt khi đó không nhất thiết là vì chuyện buồn, nó cũng có thể thể hiện cho một niềm hạnh phúc tột cùng", anh nói.

Kể từ khi kết hôn năm 2014 cho đến nay, cuộc sống vợ chồng của Dương Mịch - Lưu Khải Uy luôn được truyền thông lẫn công chúng quan tâm sát sao. Theo đó, nhiều tin đồn từ ngoại tình đến bỏ bê con cái, rạn nứt hôn nhân cũng xảy ra liên tiếp. Về phía Dương Mịch và Lưu Khải Uy, hiếm khi cặp đôi này lên tiếng giải thích cho những điều tiếng.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo