Văn hóa

Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều, sao Việt phản ứng lạ

Thay vì an ủi, động viên, thì nhiều sao Việt lại gửi lời "chúc mừng" đến Dương Mỹ Linh sau khi cô chính thức chia tay người tình Bằng Kiều.

Sau 3 năm hò hẹn và mặn nồng tưởng tới mức sắp trở thành vợ chồng thì Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều lại lẳng lặng chia tay nhau. Không còn đăng ảnh cùng Bằng Kiều như thuở còn là một cặp, thời gian gần đây, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 chỉ đăng ảnh của mình lên facebook cá nhân.

Nhưng tin đồn Dương Mỹ Linh - Bằng Kiều chia tay đã dấy lên từ cuối năm 2016. Đáp lại, cả nam ca sĩ và nàng hoa hậu đều rất kín tiếng. Và phải tới ngày 14/7, Dương Mỹ Linh mới chính thức lên tiếng việc cô và Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Lý do Mỹ Linh chỉ đưa ra chung chung là tính cách không hòa hợp và hết duyên, báo Kiến thức đưa tin.

Dương Mỹ Linh thường xuyên đăng ảnh vui vẻ trên trang cá nhân sau chia tay cho thấy 2 người vô cùng thoải mái. Ảnh: FBNV

Sự việc không có gì bất ngờ nếu như các sao Việt không có phản ứng lạ lùng, thay vì chia buồn hay tiếc nuối cho mối tình đẹp thì nhiều diễn viên, ca sĩ lại ủng hộ chuyện tan vỡ này.

Diễn viên Anh Thư tỏ ra hào hứng khi biết tin Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều. Ảnh chụp facebook nhân vật

Diễn viên Anh Thư, ca sĩ Quốc Thiên,.. cũng để lại bình luận dưới trạng thái của Mỹ Linh bằng hành động ủng hộ người đẹp. Diễn viên Vũ Đức Hải cũng khen ngợi cô cư xử rất thông minh, báo TTVN đưa tin.

Nhiều khán giả cũng gửi lời chúng mừng, thay vì động viên Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, TTVH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo