Văn hóa

Dương Triệu Vũ - Mr. Đàm: Bí ẩn quan hệ luôn ở trong "tầm ngắm"

Đã từ lâu vấn đề giới tính của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến người hâm mộ phải “lăn tăn” suy nghĩ. Sau bài phỏng vấn mới đây của ca sĩ Dương Triệu Vũ càng khiến fans nghi ngờ về mối quan hệ này.

Mới đây, trả lời phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu". Thông tin này khiến dư luận một lần nữa xôn xao.

Từ khi về nước phát triển sự nghiệp ca hát, Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh - được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều, báo Giadinh.net đưa tin.

Một số bức ảnh thân mật của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ được nhân vật chính chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó có bức ảnh khóa môi, Vũ đã giải thích rằng đó là ảnh ghép.

Bí ẩn trong quan hệ thầy – trò của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ luôn ở trong “tầm ngắm” của dư luận bởi hai người luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi hoàn cảnh, thể hiện những cử chỉ thân mật, thường xuyên diện đồ đôi, thậm chí còn vô tư “khóa môi” nhau mặc phản ứng của khán giả.

Khi được hỏi về mối quan hệ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh, Dương Triệu Vũ thẳng thắn: “Cũng có rất nhiều người nói về chuyện tình cảm giữa 3 anh em tôi. Đã có rất nhiều người nghi vấn. Họ nói anh Hưng và anh Linh yêu nhau, Vũ về rồi yêu anh Hưng khiến anh Linh buồn.

Sự thật thì chỉ có Vũ, anh Linh, anh Hưng biết thôi vì cả ba đều là người kín về cuộc sống riêng tư. Đến khi Vũ về Việt Nam, sự đồn đại nhiều đến mức bắt buộc mình phải trả lời. Thậm chí Vũ, anh Linh, anh Hưng đã chụp một bộ ảnh cưới chung với nhau để trả lời cho mọi người thấy.

Trong bộ ảnh đó, anh Hoài Linh là cô dâu, Vũ và anh Hưng đóng hai chú rể. Ba anh em nghe chỉ biết cười trừ, không muốn và cũng chẳng cần giải thích.

Tình cảm của Vũ, anh Linh, anh Hưng dành cho nhau là không thể nào thay đổi được. Dẫu có trải qua chuyện gì đi nữa, tất cả cũng sẽ qua hết. Tình cảm đến bây giờ vẫn còn sự yêu thương rất lớn”.

 

Không những thế, khi được hỏi nếu yêu nhau và không hôn công khai thì Dương Triệu Vũ hôn Đàm Vĩnh Hưng ở đâu, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ: “Nếu không có chữ nếu thì sẽ hôn nhau ở nhà. Nhưng cái này quan trọng là nó có chữ Nếu. Vì nếu không có chữ nếu này thì sẽ có rất nhiều chữ nếu khác”.

Anh cũng thẳng thắn cho biết, nếu dùng từ để nói về quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng, anh nghĩ đó là ‘tình yêu’, báo GĐVN đưa tin.

Tuy nhiên, trước phát ngôn gây sốc đó của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức lên tiếng phủ nhận điều này. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng khẳng định mình đã có người yêu và sẽ đưa bạn gái về Việt Nam ăn Tết năm nay. 

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng, vì trước đó, Mr. Đàm đã khẳng định không dám yêu ai sau khi tố mẹ ruột nợ nần. Như vậy, có thể lời chia sẻ trên facebook mới đây chỉ nhằm mục đích dập tắt tin đồn hoặc thông tin đã nói trước đó là không đúng sự thật? Hiện tại, mối quan hệ phức tạp này đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo