Văn hóa

Dương Triệu Vũ - Mr. Đàm: Lộ ảnh gây sốc

Sau khi phủ nhận Dương Triệu Vũ là "người yêu" của mình, Mr. Đàm đã bật mí "soái ca" của anh không ai khác chính là doanh nhân Cường đô la.

Trong khi nghi án tình yêu với Dương Triệu Vũ chưa khiến khán giả hết bàng hoàng thì mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dân mạng tiếp tục sửng sốt khi lộ ảnh thân mật với Cường Đô la.

Hình ảnh gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng

Nửa đêm 10/1, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hàng loạt ảnh chụp chung với doanh nhân Quốc Cường (chồng cũ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà) kèm những dòng chia sẻ khá mùi mẫn. “Ông hoàng nhạc Việt” mở đầu với câu gọi thân thương “Em yêu” và kết thúc bằng khẳng định “Em chính là soái ca của lòng anh”.

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Em yêu! Nói thế nào để bày tỏ hết lòng của anh nhỉ? Anh biết điều em làm là duy nhất và cũng chỉ dành cho anh mà thôi. Sẽ không bao giờ có một nhân vật nào trong showbiz này có thể nhận được điều đó, ngoại trừ người ấy… Cám ơn em nhiều nhiều nhiều lắm Ku tí nhé! Em chính là soái ca của lòng anh”.

Mới đây, trong talkshow Đối Mặt trên báo chí, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng  tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh chia sẻ bài viết về talkshơ này và viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu". 

Trước chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh khá bất ngờ khi Dương Triệu Vũ chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí. Ông hoàng nhạc Việt cũng cho biết đã hỏi lại Dương Triệu Vũ và được nam ca sĩ khẳng định chỉ là lời nói đùa, không có ý cho rằng đó là sự thật. 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo