Tin tức - Sự kiện

Em bé 4 tuổi chết thảm vì tai nạn thang cuốn

(DNVN) - Khoảng 11h trưa nay 8/10, một đứa bé 4 tuổi đã tử vong vì bị mắc kẹt trong thang cuốn ở ga tàu điện ngầm tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo tin tức trên tờ Shanghaiist, khoảng 11h trưa nay 8/10 tại một nhà ga tàu điện ngầm tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc lại tiếp tục xảy ra tai nạn chết người vì thang cuốn. Nạn nhân được xác định là một em bé khoảng 3-4 tuổi.

Em bé chết thảm vì bị kẹt dưới tay vịn thang cuốn.
Em bé chết thảm vì bị kẹt dưới tay vịn thang cuốn.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy thân thể em bé bị cuốn vào tay vịn của thang. Cho đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ việc. Các nhân viên của ga tàu điện ngầm lúc ấy đã ngay lập tức có mặt để cứu em bé nhưng đã quá muộn.

Hiện thang cuốn đang phải dừng hoạt động để tiến hành đưa thi thể của đứa bé ra. Bà mẹ và một đứa bé khác đang khóc ngất bên cạnh xác con khiến ai nấy không khỏi chua xót.

mẹ của đứa trẻ và một bé gái khác đang khóc ngất bên thi thể em bé xấu số.
mẹ của đứa trẻ và một bé gái khác đang khóc ngất bên thi thể em bé xấu số.

Vụ việc một lần nữa báo động về tình trạng tai nạn thang cuốn, vốn đang trở thành một vấn đề phổ biến tại Trung Quốc trong thời gian qua. Ngày 26/7, dư luận thế giới bàng hoàng khi một bà mẹ bị thang máy nuốt chửng khi cố cứu con mình khỏi tấm ván sàn bị sập. Ngày 01/08, một công nhân vệ sinh buộc phải cắt bỏ chân vì bị kẹt vào thang cuốn ở tỉnh Quảng Tây.

Hiện nay, Trung Quốc vẫn còn nhiều chiếc thang máy, thang cuốn kém chất lượng có thể trở thành những cái bẫy chết người. Hôm 26/8, Cục Giám sát kỹ thuật, chất lượng Thượng Hải đã tiến hành tổng kiểm tra 2600 thang cuốn trong thành phố và phát hiện, đình chỉ hoạt động 33 thang không đủ tiêu chuẩn.

Dương Dương (Theo Shanghaiist)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo