Văn hóa

"Em gái mưa" phiên bản phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp

Sẽ có suất chiếu sớm của "Em gái mưa" phiên bản phim điện ảnh dành cho fan đăng ký trước ngày công chiếu toàn quốc.

- Video: Trailer phim Em gái mưa. Nguồn: BHDStar.

Năm 2017, có thể nói một trong những từ khoá hot nhất không gì khác chính là "Em gái mưa", từ khi tung ra MV đã tạo nên một cơn sốt không chỉ trong Vpop mà còn trong đời sống. Và mới đây, nhiều người đã rất bất ngờ xen lẫn háo hức khi biết phiên bản phim điện ảnh được phát triển từ câu chuyện tình tay ba dang dở trong MV chuẩn bị ra rạp vào 1/6 tới đây.

Khác với phiên bản MV, trong bộ phim này chỉ duy nhất nhân vật thầy Vũ vẫn do Mai Tài Phến đảm nhận, còn nhân vật cô học trò Vy sẽ do Thùy Linh – một cô nàng tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện Ảnh và là gương mặt hoàn toàn mới với màn ảnh Việt.Nhân vật Thảo Ly (người yêu thầy Vũ) sẽ do Phương Anh Đào – một diễn viên quen thuộc trong MV Ngốc của Hương Tràm đảm nhận.

Em Gái Mưa bản điện ảnh khai thác sâu về câu chuyện tình yêu, về những rung động, những cảm xúc giữa Vy và thầy giáo Vũ. Để tăng kịch tính cho câu chuyện, phiên bản điện ảnh đã có thêm nhân vật bà mẹ của Vy do nghệ sĩ Việt Hương đảm nhận. Chỉ với vài cảnh trong trailer thôi cũng có thể cảm nhận được đây chính là một "xúc tác" khiến cho chuyện tình này càng trở nên éo le hơn so với phiên bản MV.

 

Trailer cũng đưa chúng ta về những năm tháng thanh xuân ngồi trên ghế học đường, toát lên hình ảnh của những năm 2000 với hình hộp bút có ảnh Đan Trường với mái tóc bổ luống...

 

 

 

Theo công bố của nhà sản xuất, bộ phim sẽ được chính thức ra rạp vào ngày 1/6 tới. Tuy nhiên, với sự háo hức của nhiều người hâm mộ, ngày 30/5 và 31/5 sẽ có suất chiếu sớm dành cho fan đăng ký xem sớm.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo