Pháp luật

Em trai chôn xác chị gái trong nhà... vì 'không có tiền mua quan tài'

Từ nguồn tin người dân địa phương về việc bà Tuyết mất tích bất thường, Công an huyện Tuy Hòa (Phú Yên) vào cuộc truy xét và phát hiện người phụ nữ này đã tử vong, được chôn xác trong nhà.

Chiều 23/3, cơ quan chức năng đã phát hiện ông Trịnh Anh Tuấn ở số nhà 18, đường Phan Đình Phùng, phường 1, TP Tuy Hòa (Phú Yên) chôn xác chị gái của mình là bà Trịnh Thị Bạch Tuyết ngay trong căn nhà này.

Theo tin trên báo Thanh Niên, ông Trần Văn Hùng, hàng xóm cạnh nhà ông Tuấn cho biết, bà Tuyết bị mắc bệnh ung thư ở giai đoạn cuối hơn 5 năm nay. Dù nhà ở bên cạnh nhà nhưng ông này không hay biết bà Tuyết đã chết. 

Căn nhà nơi ông Tuấn làm thợ may cũng là nơi chôn chị gái. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Mãi đến khi những người bạn của bà Tuyết truy vấn ông Tuấn thì mới hay, ông Tuấn đã chôn xác chị gái ngay trong nhà.

Theo ông Hùng, ông Tuấn nói với hàng xóm, bạn bè của bà Tuyết là mình chôn xác chị gái trong nhà là do điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài.

Từ nguồn tin người dân địa phương, Công an TP Tuy Hòa đã khẩn trương thu thập chứng cứ, tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm, điều tra.

Vì thi thể của bà Tuyết đã bốc mùi thối nên cơ quan chức năng tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực này.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an TP Tuy Hòa khẳng định đây không phải vụ án mạng. "Người phụ nữ không bị tác động ngoại lực, tổn thương mà tử vong do bệnh lý", ông Dũng nói.

 

Theo cơ quan chức năng, ông Trịnh Anh Tuấn đã lập gia đình nhưng ly hôn. Cách đây khoảng 10 năm, ông Tuấn về căn nhà trên ở cùng bài Tuyết và hành nghề thợ may với biển hiệu Nhà may Anh Tuấn.

Vài năm gần đây, ông Tuấn có dấu hiệu bất ổn về tâm lý, trong khi bà Tuyết mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Do không có tiền lo hậu sự chị ruột, ông Tuấn đã tự chôn cất người chị tại nhà riêng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo ANTT
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo