Pháp luật

Ép tình cũ vào khách sạn để hiếp, cướp trước mặt nhiều người

(DNVN) - Sau khi rủ người tình cũ đi nhậu nhẹt và hát karaoke, Phong đã dùng dao đe dọa và ép nạn nhân vào khách sạn để quan hệ tình dục, rồi ra tay cướp tài sản.

Ngày 16/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, vừa ra quyết định bắt giữ khẩn cấp nghi phạm Phạm Chí Phong (SN 1997, ở tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận Bình Tân) về hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Nghi can Phạm Chí Phong. Ảnh: ANTĐ
Nghi can Phạm Chí Phong. Ảnh: ANTĐ

Báo An ninh thủ đô đưa tin, vào đêm 12/7 Phong, chị Đ cùng anh V.N.T (SN 1994, quê tỉnh Kiên Giang) và chị N.T.D.H (SN 1994, quê tỉnh Hậu Giang, cùng tạm trú quận Bình Tân) đi nhậu nhẹt và hát karaoke.

Sau khi nhậu xong, đến khoảng 0h30 phút khi đang trên đường về thì Phong kêu V.N. T. (SN 1994, quê Kiên Giang, tạm trú tại Q. Bình Tân, TP.HCM) cùng đuổi theo Đ. và H. yêu cầu Đ. vào khách sạn nhưng do đã chia tay nên Đ. không đồng ý. Phong liền chặn đầu xe của Đ. và H. rồi dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu Đ., dùng dao khống chế Đ. và H. vào khách sạn Phương Yến.

"Đến khách sạn tại địa chỉ đường 1A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) Phong thuê một phòng nghỉ có hai giường rồi yêu cầu ba người cùng mình vào phòng. Ban đầu chị Đ, chị H nằm trên một giường khóc, năn nỉ, nhưng Phong yêu cầu chị Đ qua giường bên cạnh vui vẻ với Phong", báo ANTĐ cho biết.

Khi chị Đ không đồng ý, Phong xông đến chỗ chị H toan xé áo và thông báo với chị Đ, nếu chị không chịu vui vẻ với Phong thì hắn sẽ hãm hiếp chị H trước mặt của chị. Vừa nói xong, Phong xông đến kéo chị Đ qua giường rồi dùng vũ lực hãm hiếp. Chị Đ có chống cự nhưng bị Phong đánh đập....

Sau khi thỏa mán thú tính, Phong lấy điện thoại của chị H gọi điện cho chồng của chị Đ. Qua điện thoại, Phong thông báo với chồng chị Đ là đang cùng chị Đ vui vẻ ở khách sạn và khiêu khích anh này đến xem rồi đón vợ về. Sau đó Phong còn khống chế chị H, chị Đ, cướp đi 2 điện thoại và 400 ngàn đồng, rồi bắt anh T lấy xe chở rời khách sạn.

 

Sau khi Phong và T bỏ đi, Đ. và H. đã đến công an trình báo sự việc. Qua truy xét, công an đã bắt giữ được Phong.

Tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận có lấy của Đ. 400 ngàn để tiêu xài và 2 điện thoại; nhưng Phong không thừa nhận đã dùng dao khống chế Đ. và H. Phong cũng khai nhận có yêu cầu Đ. cởi quần áo nhưng Phong chưa quan hệ tình dục...

Được biết, nạn nhân của vụ án này là chị L.T.Đ (SN 1991, ở quận 8), là người phụ nữ lớn hơn Phong 6 tuổi và là người tình một thời gian trước đây với đối tượng này nhưng đã chia tay. Đáng nói chị Đ cũng đã có gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo