Xã hội

EVN không cắt điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia 2017

(DNVN) - Kỳ thi THPT Quốc gia sẽ diễn ra từ 22÷24/6/2017. Để tiến hành đảm bảo điện phục vụ kỳ thi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ thi.

Theo đó EVN Hà Nội không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành Thành phố Hà Nội trong thời gian chuẩn bị thi và thi tuyển từ 20÷24/6/2017, trừ các trường hợp cắt điện xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty. 

Đồng thời tiến hành công tác đảm bảo điện tại các địa điểm in sao đề thi, chấm thi, phúc khảo và Ban chỉ đạo thi thành phố trong thời gian phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Các điểm thi đảm bảo điện yêu cầu phải có 2 nguồn lưới hoặc có phương án dự phòng bằng máy phát điện.

Các Công ty Điện lực quận, huyện căn cứ vào danh sách Hội đồng thi tốt nghiệp THPT do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp, liên hệ với các phòng Giáo dục - Đào tạo quận, huyện sở tại để lập phương án đảm bảo điện chi tiết cho các Hội đồng thi trên địa bàn của đơn vị quản lý. 

Đồng thời, các Công ty Điện lực tiến hành kiểm tra đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các địa điểm thi, lập biên bản phân rõ trách nhiệm và phạm vi quản lý lưới điện tại các điểm cần đảm bảo điện phục vụ thi; phương án cấp điện yêu cầu phải có 2 nguồn lưới hoặc có phương án dự phòng bằng máy phát điện khi sự cố, tăng cường công tác ứng trực, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố. 

Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phòng chống cháy nổ tại các trạm biến áp, phương tiện để xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo