Văn hóa

Fan cuồng nhảy lầu tự sát sau khi thần tượng công khai bạn gái

Ca sĩ - diễn viên thần tượng Luhan (Lộc Hàm) đang vấp phải sự phản ứng của lượng fan lớn với nhiều độ tuổi khác nhau khi công khai bạn gái. Thậm chí, một số người hâm mộ của anh còn tự tử vì quá đau buồn.

Trưa 8/10, ca sĩ - diễn viên thần tượng Trung Quốc Luhan gây sốc khi bất ngờ xác nhận thông tin đang hẹn hò nữ diễn viên kém 7 tuổi - Quan Hiểu Đồng - theo tin tức trên báo Zing News.

Ban đầu, người hâm mộ cho rằng đây là chiêu trò quảng bá phim mới của hai người. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía công ty quản lý đã lên tiếng khẳng định Luhan và Quan Hiểu Đồng thực sự là một đôi. Thông tin này ngay lập tức đã làm dậy sóng cư dân mạng Trung Quốc.

Cặp đôi Luhan - Quan Hiểu Đồng. (Ảnh: Weibo)

Theo tờ HKChannel, người hâm mộ Luhan rất không hài lòng khi biết anh có bạn gái. Họ còn lập hẳn tag "Luhan và bạn gái bao giờ chia tay". Nhiều fan nữ rơi vào trạng thái trầm uất, sốc giống như thất tình.

Thậm chí, nguồn tin mạng còn cho hay đã có 4 cô gái tự sát, 3 người nhảy lầu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng. Người còn lại tự cứa cổ tay và đăng ảnh trên trang cá nhân.

Fan cuồng cứa cổ tay và đăng ảnh trên trang cá nhân. (Ảnh: Weibo)

Thông tin và những hành động bồng bột, quá khích của fan cuồng trên khiến nhiều người vô cùng đau lòng. Đây đều là những hành vi của sự thái quá, cho thấy sự non nớt trong suy nghĩ của một bộ phận không nhỏ người hâm mộ khi tiếp nhận thông tin từ phía thần tượng. Hàng loạt cư dân mạng đã cùng động viên nhau bình tĩnh, không nên hành động dại dột.

Tại Trung Quốc, Luhan là ngôi sao trẻ đang lên và có rất đông fan hâm mộ. Anh sinh năm 1990, là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Luhan đứng thứ 2 trong số những nghệ sĩ Hoa ngữ có thu nhập cao nhất năm 2017 do trang Forbes Trung Quốc công bố. Chính vì thế, thông tin anh hẹn hò được đón nhận với rất nhiều phản ứng tiêu cực.

Hiện nay, top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo đều liên quan đến nam ca sĩ sinh năm 1990. Đặc biệt, thông báo anh có người yêu còn nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu bình luận sau ít giờ đăng tải.

 

Nên đọc


Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, Trí Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo