Hỗ trợ doanh nghiệp

FLC thay Tổng giám đốc sau 8 tháng

Bà Hương Trần Kiều Dung - Phó chủ tịch HĐQT kiêm nhiệm tổng giám đốc thay ông Trần Quang Huy mới ngồi vào "ghế nóng" được 8 tháng.

Tập đoàn FLC vừa bổ nhiệm bà Hương Trần Kiều Dung - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm giữ chức vụ Tổng giám đốc thay người tiền nhiệm là ông Trần Quang Huy. Ông Huy đảm nhiệm chức vụ này được 8 tháng, từ tháng 11/2017.

Bà Hương Trần Kiều Dung bắt đầu đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc từ ngày 18/7. Bà là Tiến sĩ Luật Quy hoạch Xây dựng Đại học Tổng hợp Montesquieu Bordeaux IV, Pháp. Nữ doanh nhân này có thế mạnh về quản trị doanh nghiệp, tư vấn xây dựng, triển khai dự án, đầu tư, mua bán và sáp nhập… Bà từng đóng vai trò lãnh đạo các đơn vị quan trọng tại Tập đoàn FLC như luật, bất động sản, dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng, xây dựng, nông nghiệp công nghệ cao….

 

Trước đó, bà Dung từng giữ chức Tổng giám đốc FLC từ tháng 5/2015 đến tháng 3/2017. Sau đó, bà thôi giữ chức vụ này và đóng vai trò phó chủ tịch từ đó đến nay.

Liên quan đến hoạt động kinh doanh, bên cạnh mảng chủ chốt là bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn FLC vừa cho biết sẽ có chuyến bay đầu tiên vào ngày 10/10. Để phục vụ cho mục tiêu trên, hãng hàng không này sẽ khởi động kế hoạch bán vé trong tháng 9, với ngày mở bán đầu tiên dự kiến là 2/9.

Kế hoạch bán vé chi tiết chưa được FLC tiết lộ. Theo tập đoàn này, những khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng loạt khuyến mại như các gói combo kết hợp vé máy bay với dịch vụ golf hay dịch vụ lưu trú tại các quần thể nghỉ dưỡng.

 

Nên đọc




Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo