Xã hội

Formosa Hà Tĩnh: Trao hơn 400 suất học bổng đến học sinh giỏi vượt khó

(DNVN) - Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các em học sinh trong năm học mới, công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh có các hoạt động tặng quà và trao học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh.

Theo đó, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã trao 410 suất quà và các phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập tại các trường trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh. Trong đó có 195 em học sinh Tiểu học, mỗi em 300 nghìn đồng, 180 em THCS, mỗi em 600 nghìn đồng và 35 em THPT mỗi em 1 triệu đồng. Tổng kinh phí phát học bổng lần này hơn 200 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Công ty Frmosa Hà Tĩnh cùng lãnh đạo Thị xã Kỳ Anh trao quà cho các em học sinh trên địa bàn.

Trước đó, hòa chung cùng không khí rộn rang trên khắp cả nước trong ngày khai giảng năm học mới 2017-2018, Công ty Formosa Hà Tĩnh tổ chức vào dịp Tết Trung thu, là tình cảm của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Formosa Hà Tĩnh gửi đến các em trong năm học mới, nhằm động viên, sẻ chia khó khăn với các em và gia đình, tiếp thêm niềm tin để các em tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập. Đồng thời cũng là cơ hội để Công ty Formosa afHaf Tĩnh Hà Tĩnh tăng cường thêm mối tình đoàn kết tương thân, tương ái với nhân dân các phường, xã trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh.

Những suất học bổng học sinh nghèo vượt khó nhằm góp phần động viên tinh thần các em trong năm học mới.

Qua hoạt động thiết thực này, Công ty Formosa Hà Tĩnh tiếp tục khẳng định, với vai trò là doanh nghiệp hoạt động, sản xuất kinh doanh trên địa bàn, công ty sẽ tiếp tục đồng hành với chính quyền địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng Thị xã Kỳ Anh ngày một tươi đẹp.

Nên đọc

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo