Chân dung

FPT có Giám đốc Công nghệ đầu tiên

FPT vừa cho biết đã bổ nhiệm Giám đốc Công nghệ (CTO) đầu tiên của Tập đoàn.

Theo đó, ông Nguyễn Lâm Phương (sinh năm 1967) sẽ giữ vị trí Giám đốc Công nghệ của FPT kể từ ngày 1/6, trong thời hạn 3 năm.

 

Ông Phương tốt nghiệp Đại học Năng lượng Moscow, Cộng hòa Liên bang Nga, sau đó lấy bằng Thạc sỹ Executive MBA của Đại học Hawaii, Mỹ.

 

Trước khi được bổ nhiệm, ông Phương là Phó Tổng giám đốc Công ty Phần mềm FPT (FPT Software), kiêm nhiệm Trưởng Ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software (FSB).

 

Theo FPT, ông Nguyễn Lâm Phương từng được trao tặng nhiều giải thưởng của tập đoàn về thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2010, ông đã có đóng góp trong việc thúc đẩy FPT Software kết hợp với FPT IS toàn cầu hóa tại các nước Nhật Bản, Mỹ, Singapore.

 

FPT từng cho biết, "Công nghệ" là từ khóa chính của Tập đoàn này trong năm 2012, nhằm đạt mục tiêu dịch chuyển từ cung cấp dịch vụ sang cung cấp giải pháp vào năm 2014.

 

Mới đây, Tập đoàn này cũng xem xét đưa ra chính sách đãi ngộ mới cho các chuyên gia công nghệ, theo đó, những chuyên gia công nghệ cao có thể hưởng mức lương thưởng xứng đáng, tương đương cấp Phó Tổng giám đốc.

 

 

Theo ITCPress

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo