Pháp luật

Gã trai trẻ cuồng ghen sát hại tình địch lĩnh án chung thân

(DNVN) - Nghi ngờ người tình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, trong cơn cuồng ghen, nam thanh niên đã tìm đến chỗ làm của tình địch rồi ra tay sát hại.

Tin tức cho hay, ngày 24/6, TAND TP. HCM đã xét xử lưu động tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Dạn (27 tuổi, quê An Giang) tù chung thân về tội giết người, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình người bị hại 120 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Dạn và chị N. quen và sống chung như vợ chồng từ tháng 5/2015. Đến tháng 12/2015, Dạn xem tin nhắn trong điện thoại của chị N. và phát hiện chị N. có quan hệ tình cảm với anh Tài, người làm chung với chị. 

Bị cáo Dạn tại phiên tòa xét xử lưu động. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Ngày 14/12/2015, Dạn nhắn tin báo chị N. biết sẽ đến chỗ làm của chị N. và anh Tài để đánh nhau. Sau đó Dạn về nhà lấy một con dao để trước giỏ xe máy rồi đến chỗ làm của chị N. và anh Tài trên đường Trường Chinh chờ sẵn.

Khoảng 23h30 cùng ngày, thấy chị N., anh Tài cùng hai người bạn ra khỏi chỗ làm, Dạn chạy xe máy đuổi theo chặn xe anh Tài lại. Dạn hỏi có phải hai người này yêu nhau không thì cả anh Tài và chị N. đều nói phải. Sau đó hai bên xảy ra xô xát, Dạn liền chạy lại xe máy lấy dao đuổi theo anh Tài. 

Anh Tài bỏ chạy nhưng đến đường Tân Sơn Nhì thì bị té. Sau đó, Dạn dùng dao tấn công anh Tài. Chị N. và hai người bạn chạy đến can ngăn nhưng đã muộn, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo