Hi-tech

Galaxy Note 7 bất ngờ nổ tung khi đang sạc

(DNVN) - Chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn trên thị trường, một người sử dụng đã loan tin chiếc Samsung Galaxy Note 7 mình đang sử dụng, bất ngờ phát nổ.

Samsung Galaxy Note 7 hiện là chiếc smartphone có cấu hình mạnh và được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tiếp nối thành công của Galaxy S7/ Galaxy S7 Edge, Samsung đặt rất nhiều kì vọng vào chiếc phablet Galaxy Note 7 sẽ tỏa sáng trong nửa cuối năm 2017.

Hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy Note 7 phát nổ được chia sẻ.

Tuy nhiên, trang PhoneArena mới đây đã chia sẻ một số hình ảnh về một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ trong lúc sạc bằng cáp micro USB nối với đầu chuyển USB Type-C. Cũng theo trang này thì vụ nổ xuất phát từ Trung Quốc.

Việc người sử dụng có dùng thiết bị đúng quy cách hay không vẫn chưa thể xác định. Dù vậy, người sử dụng các thiết bị điện thoại vẫn nên lưu ý dùng các thiết bị chính hãng. Khi sạc nên để điên thoại cách xa mình, nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Những hình ảnh cũng cho thấy chiếc Galaxy Note 7 màu xanh đen gần như bị hư hoại hoàn toàn, với vết cháy xém loang lổ. Samsung hiện vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Galaxy Note 7 vừa chính thức được phát hành ngày 19/8 tại một số thị trường, trong đó bao gồm Hàn Quốc, Việt Nam và Mỹ, với mức giá khoảng 849 USD.

Đây là chiếc Galaxy Note đầu tiên sở hữu màn hình cong đều ở hai cạnh bên với kích thước 5,7 inch, độ phân giải Quad HD. Samsung đã trang bị cho siêu phẩm mới của hãng bút S Pen chống nước, cảm ứng lực mới đi kèm vi xử lý 8 lõi 64 bit, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 256GB và nano SIM.

 

Điểm mới đáng chú ý trên Galaxy Note 7 là tính năng bảo mật bằng công nghệ quét mống mắt. 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo