Thị trường

Galaxy S9 Plus ở Việt Nam có thêm phiên bản xanh san hô

Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường cuối tháng 4 với giá 23,49 triệu đồng và bộ nhớ tiêu chuẩn 64GB.

Một nhà bán lẻ tại TP HCM bắt đầu nhận đặt hàng Galaxy S9 Plus xanh san hô Blue Coral từ 21/4 và thông báo sẽ giao máy từ 28/4. Đây là màu thứ ba của  Galaxy S9 Plus được Samsung tung ra ở thị trường Việt Nam sau màu đen và tím Lilac. Trước đó, Blue Coral mới chỉ xuất hiện trên  Galaxy S9 Plus hàng xách tay. 

 Galaxy S9 Plus màu xanh san hô (Blue Coral).

Sau đen và tím, Galaxy S9 Plus chính hãng có thêm màu xanh Blue Coral.Sau đen và tím,  Galaxy S9 Plus chính hãng có thêm màu xanh Blue Coral.
So với màu xanh cùng tên trên Galaxy S8 và S8 Plus, Blue Coral trên Galaxy S9 Plus trông có phần đậm hơn khi đặt cạnh. So với tím Lilac trước đó, màu xanh mới trông trung tính, dễ phù hợp với cả người dùng nam lẫn nữ. Tuy nhiên, nó vẫn dễ bám vân tay.

Dù cùng tên gọi như ở Galaxy S8 hay S7, màu xanh san hô trên Galaxy S9 và S9 Plus trông đậm hơn. 

So với các smartphone trung và cao cấp gần đây của Samsung, số lượng màu sắc của Galaxy S9 Plus cũng như Galaxy S9 năm nay khá hạn chế, khi đợt mở bán ban đầu chỉ có đúng hai màu. Màu sắc thứ tư, xám bạc Titanium Gray cũng chưa rõ liệu có được bán ở Việt Nam hay không.

Thay đổi về màu sắc nhưng cấu hình và giá bán của Galaxy S9 Plus Blue Coral không khác. Máy vẫn là bản tiêu chuẩn với bộ nhớ trong 64GB không phải bản đặc biệt dung lượng 128GB. Cấu hình của Galaxy S9 Plus chính hãng sử dụng chip Exynos 9810 và có RAM 6GB, thay vì dùng chip Snapdragon 845 như hàng xách tay từ thị trường Mỹ.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo