Thị trường

Gần 150 mẫu xe trình làng tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 11

(DNVN) - 150 mẫu xe của 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ được hội tụ tại triển lãm ôtô Việt Nam diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tới.

Theo tin tức từ ICTnews, ngày 30/9, tại TP HCM đã diễn ra buổi họp báo về Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 11.

Theo thông tin công bố chính thức trong cuộc họp báo sáng nay, triển lãm ô tô lớn nhất trong năm Việt Nam Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 1/11 tới tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan bắt đầu từ ngày 29/10.

150 mẫu xe của 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ được hội tụ tại triển lãm ôtô  Việt Nam diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tới. Ảnh:  ICTnews.

Triển lãm năm nay tổ chức trên nền diện tích 19.000m2, sẽ không chỉ là nơi trưng bày các mẫu xe mới nhất mà còn là nơi hội tụ những công nghệ ô tô tiên tiến đến từ 18 thương hiệu xe tại Việt Nam

Theo dự kiến, triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sẽ chứng kiến sự ra mắt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu. Ước tính, tổng trị giá của các mẫu xe trưng bày tại triển lãm lên đến con số 250 tỷ đồng và sẽ có 110 show trình diễn phục vụ khách tham quan. 

Tin tức từ VOV, tại triển lãm năm nay, thay vì chạy theo thị hiếu của thị trường quốc tế, các nhãn hiệu tham gia triển lãm có sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với khách hàng trong nước khi nỗ lực tung ra những mẫu xe vừa mang công nghệ hiện đại đi cùng mức giá phù hợp với khách hàng tiềm năng. Chevrolet, Lexus, và Mercedes-Benz cùng giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội cùng hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo.

Mitsubishi Motors, Ford và Toyota Việt Nam, ba thương hiệu quen thuộc đồng loạt ra mắt các sản phẩm chất lượng thích hợp chú trọng tích hợp công nghệ thân thiện với môi trường.

Trong khi đó, Nissan, Infiniti và Honda đem tới triển lãm lần này rất nhiều mẫu sản phẩm mang diện mạo vô cùng trang nhã và cao cấp, với sự nâng cấp về những tiện ích vượt trội tiên tiến cao cấp. Còn Suzuki, Hyundai, Kia, Mazda vàPeugeot phát huy những thế mạnh của doanh nghiệp nội địa khi trưng bày nhiều các mẫu xe phù hợp với thị hiếu và kinh tế chung của người Việt.

 

Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại các triển lãm ô tô Việt Nam là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như: hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy chưa công bố cụ thể nhưng những thương hiệu xe hàng đầu cũng hứa hẹn sẽ mang tới triển lãm những mẫu xe concept và xe hero car mới lạ và độc đáo. 

Ngoài ra, khu trưng bày ngoài trời 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ, và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng - cũng là điểm đáng chú ý của triển lãm lần này. 

HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo