Thị trường

Gần ngày bàn giao, dòng SOHO tại D’. Capitale càng thêm “nóng”

Tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm căn hộ linh hoạt, kết hợp chức năng văn phòng Small Office Home Office (gọi tắt là SOHO) tại tòa C2 dự án 3 mặt phố D’.Capitale, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã góp phần tạo ra một phân khúc sản phẩm mới trên thị trường.

Trong khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giới khởi nghiệp và những người làm việc tự do freelance “loay hoay” tìm nơi cư trú cho “business” của mình, với bối cảnh nhà nước không cho phép các doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại khu căn hộ thì D’.Capitale cho ra đời đúng lúc loại hình SOHO, lập tức giải ngay cơn khát của một bộ phận khá đông người có nhu cầu. SOHO là những căn hộ có diện tích nhỏ, vừa phải, được thiết kế linh hoạt để chủ nhân có thể vừa làm văn phòng làm việc, vừa ở lại, sinh hoạt hàng ngày được. Vì thế, SOHO được coi là “một mũi tên trúng hai đích” với người mua, vì giải quyết cùng lúc 2 vấn đề: chỗ ở và chỗ làm việc.

Tại D’.Capitale, SOHO còn có thêm 2 ưu điểm giá trị, đó là vị trí và tiện ích. Dòng SOHO được quy hoạch tại tòa C2, trong tổng thể dự án với ba mặt tiền trên đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến, đối diện siêu thị Big C và Trung tâm Hội nghị Quốc gia - trung tâm khu vực phía Tây sôi động. Tại đây Chủ đầu tư quy hoạch rất nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống như: quảng trường, sân thể thao, 3 cụm bể bơi, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, skybar… đồng nghĩa với việc, cư dân C2 được tận hưởng nhịp sống sôi động ngay từ thềm nhà, có lợi cho cả sinh hoạt và giao thương.

Căn hộ SOHO tại D’.Capitale có diện tích từ 38m2, thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian và tầm nhìn thoáng. Ảnh minh họa.

Chính thức khởi công từ năm 2016, đến nay, 5 trên tổng số 6 tòa tháp tại dự án D’.Capitale đã cất nóc và C2 hứa hẹn sẽ là một trong những toà tháp được bàn giao đầu tiên vào cuối năm nay. Thông tin này cũng khiến các nhà đầu tư bất động sản “sành sỏi” không thể ngồi yên.

Anh Vương, một nhà đầu tư lâu năm cho biết: “Là người đã từng đầu tư nhiều sản phẩm bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín, tôi cho rằng có 2 thời điểm mà các khách hàng đầu tư nên lựa chọn để “xuống tiền”: Một là khi dự án mới được giới thiệu và hai là khi dự án bước vào giai đoạn bàn giao. Chính vì thế, các căn hộ còn lại tại toà C2 chắc chắn sẽ tạo một đợt “sóng” mới”.

Hình ảnh thực tế thi công tại dự án D’.Capitale vào tháng 5/2018.

Theo quan điểm của các chuyên gia bất động sản, các căn hộ bước vào giai đoạn bàn giao được nhiều người quan tâm hơn bởi lẽ sẽ tránh được rủi ro mua nhà trên giấy, chậm tiến độ, quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu, chất lượng nhà ở bàn giao không đúng với quảng cáo... Cụ thể, bằng việc “tận mục sở thị”, khách hàng sẽ được đến tận nơi, chứng thực và cảm nhận rõ ràng nhất về cảnh quan, sân vườn, tiện ích, v.v.

Sức “nóng” của toà C2 lại càng được đẩy lên cao khi D’.Capitale công bố thông tin về chính sách ưu đãi với gói quà tặng 10 năm phí dịch vụ - một món quà không thể giá trị hơn với những khách hàng quan tâm đến các sản phẩm căn hộ cao cấp được vận hành một các chuyên nghiệp, đẳng cấp bởi Vinhomes – thương hiệu quản lý bất động sản hàng đầu hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý các khu đô thị quy mô lớn.

Hệ thống tiện ích phong phú tại dự án D’.Capitale. Ảnh minh họa.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, bên cạnh 10 năm phí quản lý, D’.Capitale còn dành tặng thẻ VinID trị giá 100 triệu đồng (từ đại lý phân phối chính thức) cũng như gói hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng (nhưng không muộn hơn 31/12/2019). Như vậy với thời gian bàn giao dự kiến vào cuối năm, các khách hàng sẽ được nhận nhà trước và trả chậm tới 1 năm sau, do đó, hoàn toàn có thể tận dụng các phương án tối ưu hoá lợi nhuận và dòng tiền của mình.

 

Theo đánh giá, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để các nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro, chi phí cũng như tối đa hoá lợi nhuận của mình cho các sản phẩm SOHO. Hiện nay, số lượng các căn hộ thuộc sở hữu của khách ngoại quốc đã chạm “trần” 30% theo Luật Kinh doanh bất động sản, cho thấy nhu cầu lưu trú tại đây là rất lớn. Chính vì thế, dự báo nhu cầu thuê căn hộ ở dự án sẽ rất cao khi cộng đồng Hàn Quốc, Nhật Bản sống và làm việc quanh các khu vực Trần Duy Hưng, Trung Hòa - Nhân Chính ngày càng gia tăng, đồng thời sẽ xác lập mặt bằng giá cho thuê mới cao hơn.

Chính sách chỉ được áp dụng riêng cho những căn hộ SOHO tại tòa C2 được ký Thỏa thuận đặt cọc từ 15/05/2018. Với quà tặng thẻ VinID, khách hàng sẽ được nhận từ các đại lý phân phối chính thức, kèm thêm điều kiện cụ thể: Phải ký HĐMB không muộn hơn 30/06/2018 - đối với Khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc trong tháng 05/2018 hoặc ký Hợp đồng mua bán không muộn hơn 31/07/2018 đối với Khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc trong tháng 06/2018.
Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo