Đời sống

Mỗi lần say, chồng lại đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà

Mỗi lần say rượu, chồng không cần biết đúng sai, chỉ chửi và đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà, dù là nửa đêm hay mưa gió.

Tôi và chồng ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà / Chồng nói không bao giờ quên chuyện tôi đã phản bội

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hơn 10 năm sống với chồng, cuộc sống cua tôi không khác gì địa ngục. Bởi chồng là người cục tính, ham vui, và gia trưởng. Cưới xong được khoảng hơn 1 năm thì vợ chồng tôi thuê nhà ở riêng, cũng bởi ở chung với bố mẹ chồng, ông bà không chịu nổi việc gần như cả tuần anh đi uống rượu, rồi trở về nhà chửi bới vào lúc đêm hôm, không cho ai ngủ.
Ra riêng được một thời gian, anh hứa sẽ thay đổi để vợ con đỡ khổ, nhưng chỉ được vài tháng, rồi bản tính ham vui của anh lại đâu vào đó. Anh không quan tâm đến gia đình, vợ con, không làm bất cứ việc gì ngoài đi làm, nhưng kiếm được tiền anh cũng không đưa cho tôi, mà chỉ đưa một phần nhỏ, còn lại dành để nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè, thậm chí gái gú.
Tuần có 7 ngày, thì phải 3 ngày anh đi uống rượu với bạn bè. Hôm nào không say thì đỡ, hôm nào say anh trở về nhà vào lúc nửa đêm, có hôm mẹ con tôi đang ngủ, anh đập cửa ầm ĩ, tôi chậm mở một vài giây là anh gây sự, đánh đuổi mẹ con tôi ra ngoài đường, vứt quần áo của tôi đi.
Có hôm đêm mưa, lạnh, mẹ con tôi chẳng biết đi đâu, chỉ biết ôm nhau ngồi khóc, người ta có chồng được nhờ chồng, còn tôi đã chẳng được nhờ chồng lại suốt ngày bị anh đánh đập, chửi bới, đuổi đi ra khỏi nhà. Dù đó chỉ là một căn phòng trọ tồi tàn, nhưng đó cũng là nơi trú chân của mẹ con tôi, vậy mà mỗi lần chồng say cũng không được trở về.
Nhiều lần tôi muốn chia tay, giải thoát cho bản thân mình, nhưng rồi say khi tỉnh rượu, anh lại xin lỗi, lại hứa sẽ không như vậy nữa. Bố mẹ chồng cũng khuyên tôi tha thứ cho anh, vì ông bà, vì con, nên tôi lại mủi lòng tha thứ.
Nhưng hết lần này đến lần khác, và sức chịu đựng của tôi đã vượt quá giới hạn, khi anh không chỉ uống rượu, mà còn ngủ với những cô gái làng chơi, và trở về đánh đập tôi khi tôi không chiều anh giống như họ chiều anh.
Tôi đã quá mệt mỏi vì phải sống với người chồng như vậy trong suốt gần 10 năm qua, bây giờ trong đầu tôi chỉ muốn ly hôn. Nhưng chỉ sợ, chồng lại tìm mọi cách ngăn cản, thậm chí đe dọa nếu như tôi ly hôn anh.
Theo Mai/Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm