Tin tức - Sự kiện

Gạt nỗi đau mất người thân, sao Mexico quyết tâm đánh bại Hàn Quốc

(DNVN) - Trên trang Instagram, tiền đạo Carlos Vela vừa xác nhận thông tin ông nội của anh đã qua đời. Đáng chú ý, sự việc đáng buồn này lại xảy ra chỉ sau 1 ngày ĐT Mexico có chiến thắng lịch sử trước Đức.

Tại lượt trận đầu tiên của bảng F, World Cup 2018, Mexico đã xuất sắc đánh bại ĐT Đức với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Hirving Lozano. Đang vui mừng với chiến thắng lịch sử, tiền đạo Carlos Vela của “El Tri” đã nhận được một tin “sét đánh” khi người thân của anh thông báo rằng ông nội đã mất.

Carlos Vela nhận tin buồn trước đại chiến với Hàn Quốc.

Mới đây, Carlos Vela đã xác nhận rằng ông nội đáng kính của anh đã qua đời bằng một thông báo trên trang Instagram của mình: “Trận đấu cuối cùng mà ông có thể nhìn thấy con thi đấu! Ông nội ơi. Con sẽ khiến ông tự hào vì con”.

Chia sẻ của Carlos Vela ngay lập tức nhận được lời chia buồn sâu sắc của các đồng đội cùng BHL và đông đảo NHM. Đồng thời, họ cũng mong tiền đạo 29 tuổi này sẽ “biến đau thương thành động lực” trước trận gặp ĐT Hàn Quốc sắp tới.

Theo tờ La Times, tiền đạo số 11 của Mexico không về quê nhà dự đám tang của ông nội mà sẽ tiếp tục cùng đồng đội quyết chiến với Hàn Quốc vào ngày 23/6 tới đây.

Tại World Cup 2018, Mexico nằm ở bảng F cùng ĐT Đức, Hàn Quốc và Thụy Điển. Vào ngày 23/6 tới (giờ Việt Nam), “El Tri” sẽ đối đầu với Hàn Quốc trong lượt trận thứ 2 của mình. Nếu như giành chiến thắng trong trận này, Mexico gần như sẽ chắc chắn có trong tay tấm vé vào vòng 1/8 của World Cup 2018.

Nên đọc
Quỳnh Như ( Theo La Times)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo