Pháp luật

GĐ sở VHTTDL mất trộm 400 triệu tại phòng làm việc

Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Lạng Sơn Nguyễn Phúc Hà vừa bị mất trộm một khối tài sản lớn tại phòng làm việc.

Sáng 17/4, Công an thành phố Lạng Sơn xác nhận, cơ quan điều tra công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc, ông Nguyễn Phúc Hà - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lạng Sơn trình báo, bị mất số tiền 400 triệu đồng tại nơi làm việc, báo VOV đưa tin.

Trao đổi với Đất Việt, bà Lý Thị Huệ - Chánh Văn phòng Sở VH, TT&DL Lạng Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin, Sở đã có văn bản đề nghị Công an thành phố Lạng Sơn điều tra làm rõ.

"Chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan Công an. Đây là tiền riêng của cá nhân ông Hà", bà Huệ thông tin thêm.

GĐ sở VHTTDL mất trộm 400 triệu tại phòng làm việc. Ảnh minh họa

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Phúc Hà cũng xác nhận ông bị mất số tiền trên ngay tại phòng làm việc cuả mình.

"Tôi để 400 triệu đồng trong chiếc cặp số để ở góc bàn làm việc nhưng đến chiều 14/4 khi kiểm tra thì tôi phát hiện số tiền trên đã biến mất. Cọc tiền bị mất chủ yếu có mệnh giá 500.000 đồng", ông Hà tường thuật lại.

Vị Giám đốc Sở cũng thừa nhận, số tiền trên toàn bộ là của cá nhân ông tích cóp được trong quá trình công tác, làm việc.

Về phía cơ quan Công an Lạng Sơn, đơn vị này cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo