Pháp luật

Ghê sợ thầy giáo già "hại đời" bé gái 10 tuổi

(DNVN) - Mặc dù cô bé chỉ 10 tuổi, là học sinh lớp 3 nhưng đã bị thầy giáo 45 tuổi hãm hiếp nhiều lần trong suốt 3 tháng khiến nhiều người không khỏi ghê sợ.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi cô bé  Anna thường xuyên kêu đau. Ngay sau đó, Anna được đưa tới bệnh viện tư khám và tiếp tục chuyển đến bệnh viện nhi ở Egmore điều trị. Các bác sĩ phát hiện bé gái bị tấn công tình dục với nhiều vết thâm tím quanh “vùng kín”.  Báo An ninh thủ đô thông tin. 

Ảnh minh họa.
Thầy giáo đã ép cô bé 10 tuổi lên tầng 3 của trường và giở trò đồi bại. Ảnh minh họa.

Bé gái đáng thương tên là Anna học sinh trường tư ở  ở Arumbakkam, Ấn Độ.  Anna kể với mẹ rằng em bị thầy giáo tin học là James Maria Gnanaraj (45 tuổi) xâm hại tình dục trong một thời gian dài.

Ngay sau đó, bố mẹ cô bé đã báo tin đến cảnh sát và ngay sau đó cảnh sát đã bắt giữ James. Khi bị thẩm vấn, gã yêu râu xanh khai rằng đã dụ bé gái tới một phòng học trống của nhà trường ở trên tầng 3 thực hiện hành vi đồi bại, tấn công tình dục bé Anna trong vòng hơn 3 tháng qua.

Sau khi tấn công tình dục cô bé Anna, James dọa cấm cô bé kể chuyện với cha mẹ. Hắn còn dặn cô bé nói dối là tự mình làm đau trong lúc đang chơi. Cảnh sát Ấn Độ hôm 13/7 đã bắt giữ một giáo viên tin học vì tội tấn công tình dục học sinh lớp 3. 

Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo