Pháp luật

Ghen tuông, thiêu đốt người tình và tình địch rồi đầu thú

(DNVN) - Trong cơn cuồng ghen, nghi can đã phóng hỏa để thiêu đốt người tình và tình địch và ra đầu thú trong sự hối hận, ăn năn.

Tin tức trên báo Vietnamnet, chiều 17/9 phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM xác nhận đang tạm giữ nghi can Châu Văn Việt (SN 1968, quê Tiền Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Sống trong sự hối hận về hành vi phóng hỏa thiêu đốt người tình và tình địch, nghi can này đã ra đầu thú tại công an Q.Thủ Đức và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Nghi can Châu Văn Việt. Ảnh công an cung cấp.
Nghi can Châu Văn Việt đầu thú tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp.

Theo công an, Việt được xác định là nghi can khóa cửa phòng trọ, đổ xăng phóng hỏa để giết người tình của mình là chị L.T.Tr (SN 1974, quê Nghệ An) vào ngày 10/6.  Sau khi phóng hỏa, Việt bỏ trốn về các tỉnh miền Tây, đến ngày 16/9 thì đến Công an quận Thủ Đức đầu thú. Báo điện tử Tiền Phong thông tin.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, Việt đã có vợ con nhưng 2 năm trước có quan hệ tình cảm rồi chung sống như vợ chồng với bà L.T.T (SN 1974, quê Nghệ An) ở đường Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức). Đầu năm 2015, do phát sinh mâu thuẫn nên 2 người chia tay, Việt chuyển đi nơi khác sinh sống.

Tuy nhiên sau một thời gian ngắn, bà T có mối quan hệ nam nữ với người đàn ông tên T.H.B (SN 1978, quê Hà Tĩnh). Bà T cùng ông B chung sống như vợ chồng tại phòng trọ nói trên.

Biết bà T có tình nhân mới, Việt nhiều lần tìm đến gây sự và dọa sẽ phóng hỏa, giết hại cả 2 người. Bà T có lời qua tiếng lại gay gắt với Việt, còn ông B cũng có 1 số lần nhắn tin với lời lẽ căng thẳng, do đó Việt quyết thực hiện hành vi.

 Phòng trọ chị Tr bị Việt phóng hỏa thiêu cháy rụi. Ảnh báo Tiền Phong.
Phòng trọ chị Tr bị Việt phóng hỏa thiêu cháy rụi. Ảnh báo Tiền Phong.

Khoảng 23h đêm 10/6, Việt từ Bình Dương chạy về TPHCM mua 1 can xăng tìm người tình cũ phóng hỏa. Đến rạng sáng 11/6, Việt chạy đến phòng trọ chị Tr, khóa cửa phòng trọ chị này lại rồi tạt xăng vào trong phòng thiêu đốt.

 

Lúc này bên trong phòng trọ có chị Tr và anh B đang ngủ. Lửa bùng cháy, cả hai hô hoán thì mọi người trong dãy trọ chạy đến, khóa cửa giải cứu. Cả hai được đưa đi cấp cứu, không tử vong nhưng bị bỏng nặng. Tất cả vật dụng trong phòng trọ chị Tr đều cháy rụi.

Việt bỏ trốn về các tỉnh miền Tây đi làm thuê khắp nơi để sống qua ngày. Hay tin công an đang truy tìm mình, biết khó trốn thoát nên Việt ra đầu thú.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo