Xã hội

Gia cảnh đẫm nước mắt của 2 anh em bị xe tải đâm tử vong

Hai anh em ruột bị xe tải cán tử vong trên địa bàn huyện Lạng Giang, Bắc Giang có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Cha ruột của 2 nạn nhân cũng vừa mới qua đời cách đây 2 tháng.

Vụ việc 2 anh em ruột là Nông Văn Hùng (23 tuổi) và Nông Thị Vân (21 tuổi, trú tại xã Hồng Thái, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) bị xe tải cán tử vong thương tâm trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vào ngày 2/5 vừa qua khiến nhiều người thương cảm, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh Trí thức trẻ

Chiều 5/4, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Hoàng Công Tạo, Cán bộ UBND xã Hồng Thái cho biết đã nắm được thông tin sau khi xảy ra tai nạn.

Theo ông Tạo, trước đó anh Hùng và em gái được nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dài ngày nên về quê thăm gia đình, đang trên đường trở lại công ty làm việc thì gặp nạn. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, đêm 2/5, thi thể 2 anh em được đưa về gia đình tổ chức các thủ tục mai táng. Trong sáng 3/5, gia đình đã làm đám tang cho chị Vân, đến sáng 5/5 gia đình mới tiếp tục làm đám tang cho anh Hùng.

Ở địa phương, gia đình anh Nông Văn Hùng có 4 anh chị em, là người dân tộc Nùng. Trong đó, anh Hùng và chị Vân là con thứ 2 và thứ 3 và thuộc diện hộ nghèo của xã, kinh tế rất khó khăn.

"Bố của Hùng và Vân mới mất cách đây chưa tròn 2 tháng, vậy mà giờ cả 2 anh em lại ra đi cùng lúc. Đau xót hơn, Hùng đã lập gia đình và vợ mới sinh con được hơn 5 tháng, còn Vân chưa lập gia đình. Tai họa lại ập đến liên tiếp với gia đình họ", ông Tạo đau xót nói.

 

Vị cán bộ xã Hồng Thái cũng chia sẻ, cuộc sống khốn khó nên anh Hùng và chị Vân đi làm công ty ở xa nhà để có tiền giúp gia đình thoát cảnh khó khăn. Tuy nhiên, chưa làm được bao lâu thì tai họa đã ập đến khiến người thân và bà con hàng xóm rất đau buồn, thương xót.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 17h ngày 2/5, tại Km103 quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang và được camera hành trình của một ôtô ghi lại, báo Zing news đưa tin.

Chiếc xe tải chạy chiều Hà Nội - Lạng Sơn đã lấn sang hết phần đường của phương tiện chạy chiều ngược lại, đâm vào một ôtô con và cuốn hai người đi xe máy vào gầm. Các nạn nhân tử vong được xác định là hai anh em ruột Nông Văn Hùng (23 tuổi) và Nông Thị Vân (21 tuổi, quê ở Lạng Sơn).

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chiều 3/5, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Giang khẩn trương điều tra, xác minh và xử lý nghiêm đối tượng gây ra vụ tai nạn.

Nên đọc
Diệu Tâm (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo