Pháp luật

Giả khách “sộp”, nam thanh niên cướp 241 tờ vé số của người tàn tật

Lừa là mua hết tập vé số, thanh niên quê tỉnh Quảng Ngãi đang “tá túc” nhờ nhà một người thân ở huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) đã cướp 241 tờ vé số của người tàn tật rồi phóng xe tẩu thoát.

Chiều 10/5, ông Trương Đức Chánh - Chủ tịch UBND thị trấn Tam Quan (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc một thanh niên quê tỉnh Quảng Ngãi đã cướp vé số của người ngồi trên xe lắc.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Đoạt mạng người để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên giết mẹ ruột và bà nội vì cãi vã

Ông Chánh cho biết: “Trị giá toàn bộ vé số bị cướp khoảng 2,5 triệu đồng. Người bị cướp vé số là ông Dương Ngại, thuộc hộ nghèo tại địa phương, mắc bệnh chân voi (chân to, chân nhỏ) nên đi lại rất khó khăn. Vì vậy, địa phương đã hỗ trợ chiếc xe lắc để ông di chuyển bán vé số.

>> Xem thêm: Hiếp dâm không thành, giết 4 người rồi phóng hoả đốt nhà nạn nhân

Giả khách “sộp”, thanh niên cướp 241 tờ vé số của người tàn tật (ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, ngày 9/5, khi đi trên đường Trần Phú (thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn), đối tượng Nguyễn Văn Học (34 tuổi trú tỉnh Quảng Ngãi) đã gặp ông Dương Ngại (64 tuổi, trú ở khối 3, thị trấn Tam Quan) đang ngồi trên chiếc xe lăn bán vé số nên nảy sinh ý định cướp.

Học điều khiển xe đến đoạn vắng, chờ ông Ngại đến rồi hỏi mua hết tất cả bộ vé số. Tưởng gặp được khách “sộp”, ông Ngại không ngần ngại đưa toàn bộ vé số với số lượng 241 tờ mệnh giá 10.000 đồng để khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên, thừa lúc đường vắng người qua lại, Học giật lấy toàn bộ số vé số rồi rồ ga phóng xe bỏ chạy mặc cho ông Ngại ngồi trên xe lăn hô hoán, kêu cứu người đi đường.

Theo điều tra ban đầu, sau khi cướp được tập vé số, Học tự mình đi bán số vé số này nhưng không ai mua. Đến chiều cùng ngày, Học dò kết quả nhưng toàn bộ số vé không tờ nào trúng thưởng nên đã vứt ven đường làng thuộc xã Hoài Châu Bắc nhằm phi tang.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Học quê tỉnh Quảng Ngãi đang sống nhờ tại nhà người thân tại xã Tam Quan Nam (huyện Hoài Nhơn, Bình Định).
Hiện, Công an huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) đã tạm giữ đối tượng Học về hành vi cướp giật tài sản.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo